x close

แชตหลุด สส. พรรคดัง คุกคามทางเพศสาว ส่งลิงก์คนเซ็กส์จัดให้ดู ตื๊อให้ได้แชตหนักซ้ายสุด ๆ


           เปิดแชต สส. พรรคดังคุกคามทางเพศเพื่อนร่วมงานสาว วัน ๆ ส่งแต่เรื่องเซ็กส์ไปให้ ลักษณะการสนทนาหนักซ้าย ด้านพรรคชี้แจงแล้ว กำลังตรวจสอบอยู่

           วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งมีการโพสต์ภาพแชตของเพื่อนหญิงที่มีลักษณะถูกคุกคามทางเพศ โดยคู่กรณีเป็นถึง สส. พร้อมข้อความว่า มีหลักฐานอีกเยอะมาก และมีแชตราว ๆ 200 หน้า แต่ส่วนใหญ่พูดเรื่องประมาณนี้ มักคุยตลอดช่วงดึก ๆ ตอนนี้ส่งหลักฐานทั้งหมดให้พรรคก้าวไกลแล้ว แต่เรื่องไม่คืบหน้า มันแปลกไหมที่เราจะมาพูดเรื่องแบบนี้กับคนทำงานด้วยกัน

           ทั้งนี้ มีข้อมูลระบุว่า เพื่อนเจ้าของแชตนั้นทำงานอาสากับ สส.พรรคก้าวไกล คนดังกล่าว จึงเป็นเหตุที่ใช้คำว่า "คนทำงานด้วยกัน" ส่วนข้อความในแชต จะพบว่าอีกฝ่ายมีการส่งบทความเกี่ยวกับเรื่องเพศหลาย ๆ เรื่อง เช่น 10 วิธีสังเกตผู้ชายเซ็กส์จัด และในแชตค่อนข้างหนักซ้าย คือ ฝ่ายชายพูดอยู่ฝ่ายเดียว ฝ่ายหญิงตอบแค่ว่า "จะให้หนูรู้ไปทำไม"

สส.ก้าวไกลฉาว

           นอกจากนี้ ยังมีประเด็นฝ่ายชายถามว่า คิดยังไงกับเซ็กส์ทอย พูดถึงเรื่องเซ็กส์ทอย ทางผู้หญิงก็ตอบเลี่ยง ๆ ว่าถ้าคนอื่นใช้ก็ไม่ติด แต่ถ้าเป็นตนใช้เองก็ไม่เอา สส. คนดังกล่าวยังไม่จบ ต่อด้วยการถามถึงเรื่องเซ็กส์ทอยที่ควบคุมได้จากทางมือถือ มีการเอามารีวิวในยูทูบ และยังแกล้งหยอดฝ่ายหญิงว่า "หรือมีใช้แล้วนิ ขำแบบนี้"

           ด้านฝ่ายหญิงก็ปฏิเสธว่าไม่มี แต่ฝ่าย สส. ยังบอกว่าตนมีนะ ถ้าไม่รังเกียจก็จะให้ ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม จะขายก็ไม่ได้เพราะจะดูร้อนเงินเกินไป ทำให้ฝ่ายหญิงตอบกลับว่า "หนูก็ไม่รู้จะเอาไปทำไม"

สส.ก้าวไกลฉาว

สส.ก้าวไกลฉาว

สส.ก้าวไกลฉาว

           ส่วนทางพรรคก้าวไกล มีการทวีตข้อความกลับว่า "ทางพรรคขอชี้แจงว่า หลังจากได้รับคำร้องจากผู้ร้องเรียน ทางพรรคได้ริเริ่มกระบวนการสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการวินัยพรรคเมื่อเดือน ส.ค. โดยมีการเชิญแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมตลอดเดือน ก.ย. เมื่อได้ข้อสรุป ทางพรรคจะดำเนินการสื่อสารผลสรุปต่อสาธารณะโดยทันที รวมถึงสื่อสารผลสรุปของกรณีทั้งหมดก่อนหน้านี้ ที่ได้มีการตัดสินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

           อย่างไรก็ตาม คนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้ทางพรรครีแอ็คชั่นช้ากว่ามาตรฐาน ควรที่จะออกมาจัดการให้เร็วกว่านี้

สส.ก้าวไกลฉาว

สส.ก้าวไกลฉาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตหลุด สส. พรรคดัง คุกคามทางเพศสาว ส่งลิงก์คนเซ็กส์จัดให้ดู ตื๊อให้ได้แชตหนักซ้ายสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2566 เวลา 14:21:03 34,973 อ่าน
TOP