x close

สาวคลั่ง ! เอามีดจี้ตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ อิงฟ้า-เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว

 
          สาวคลั่งก่อเหตุเอามีดจี้คอตัวเองกลางห้างย่านรังสิต บอกอยากเจอ อิงฟ้า วราหะ พบก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุกรีดข้อมือมาแล้ว เพราะอยากเจอ


อิงฟ้า
ภาพจาก ช่องวัน

          วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวคลั่ง ใช้อาวุธมีดจี้คอตัวเอง ภายในห้างแห่งหนึ่งย่านรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดบริเวณชั้น 2 โซนข้าวสารอาหารแห้ง พบหญิงวัยกลางคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว สวมหมวก ใส่แมสก์ มีผ้าก๊อซพันข้อมือซ้ายและขาด้านขวา ใช้มีดทำครัวปลายแหลมจี้คอตัวเอง นั่งพิงผนัง บริเวณใต้ชั้นวางข้าวสาร

เอามีดจี้ตัวเอง บอกอยากเจออิงฟ้า


          โดยทาง พ.ต.อ. อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เจรจาและเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแล้วคุยกัน แต่หญิงรายดังกล่าวไม่ยอม เบื้องต้นทราบว่าหญิงรายดังกล่าวต้องการเจอกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

          จากการสอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้หญิงรายดังกล่าวเคยมีประวัติใช้มีดกรีดแขนและขาของตนเองมาก่อนแล้วเมื่อวานนี้ ก่อนมาก่อเหตุอีกครั้ง

          ทางด้านพนักงานในห้างเล่าว่า หญิงรายดังกล่าวมาเดินห้างตามปกติ แล้วถามพนักงานว่าที่ขายมีดอยู่บริเวณใด พอพนักงานบอก เจ้าตัวก็เดินไปหยิบมีด แกะห่อออก แล้วใช้มีดจี้คอตัวเอง โดยหญิงรายดังกล่าว มีลักษณะคล้ายสติไม่ปกติ เวลาผ่านมาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่ยอมวางมีด


พบสาวคลั่งเคยก่อเหตุกรีดข้อมือ-อิงฟ้า โพสต์เตือนแล้ว


          อนึ่งก่อนหน้านี้ อิงฟ้า วราหะ ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ว่า "ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะ ๆ นะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ"

          ก่อนที่ทางอิงฟ้า จะเล่าผ่านไลฟ์เกี่ยวกับเหตุการณ์แฟนคลับกรีดข้อมือก่อนหน้านี้ ว่า เกิดเหตุการณ์ที่แฟนคลับคนหนึ่งเข้าไปในห้องน้ำแล้วไม่ยอมออกมา พูดว่าจะเจออิงฟ้าให้ได้ เหมือนน้อยใจที่มาแล้วไม่เคยได้ถ่ายรูป ตอนแรกอิงฟ้าก็ไม่เห็นด้วยที่จะไปเจอ เพราะอาจทำให้แฟนคลับเห็นว่าทำแบบนี้แล้วจะได้อยู่ใกล้ ๆ

          โดยระหว่างไลฟ์ในงานอยู่ ก็ตกใจแล้วออกจากไลฟ์ ทีมงานขอให้เราไปคุยกับตำรวจ เพราะตอนแรกให้คนอื่นไปคุยแล้วไม่ได้ผล เขาจะคุยกับอิงฟ้าให้ได้ จึงให้ทีมงาน โทร. ไปคุยด้วย ถามเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขาบอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า ก็ถามว่าตอนนั่งคุยก่อนจะไลฟ์ทำไมไม่ออกมา เขาก็พูดไม่รู้เรื่อง เหมือนคนไม่มีสติ แล้วจู่ ๆ เขาก็กรีดข้อมือ สุดท้ายตำรวจก็บุกเข้าไป และรอญาติมารับ

อิงฟ้า
ภาพจาก TikTok @phim.t41

อิงฟ้า
ภาพจาก TikTok @phim.t41

อิงฟ้า ไม่ดีใจที่ทำแบบนี้ ส่งผลความปลอดภัย-ต่อไปเจอ FC ยากขึ้น


          ทั้งนี้ อิงฟ้า ได้เผยว่า ไม่ได้ดีใจเลยที่มีคนรักเราขนาดนี้ หรืออยากเจอเราขนาดนี้ มันกลายเป็นว่า มันส่งผลต่อความปลอดภัยในครั้งต่อ ๆ ไป แค่คนคนเดียว ทำให้การที่เราจะได้เจอกับแฟนคลับในครั้งต่อ ๆ ไป มันยากมากขึ้น วันนั้นก็ไม่ได้มีการรวมตัวเจอแฟนคลับแล้ว เราก็เสียใจและนอยด์ ว่าครั้งต่อไปจะได้เจอแฟนคลับยาก ได้เจอกันไม่นาน กฎเกณฑ์ในการเข้าใกล้แฟนคลับก็จะมากขึ้น เพราะเราก็ต้องเซฟตัวเอง เพราะไม่รู้ว่าจะเจออะไรแบบนี้หรือเปล่า 
@phim.t41 แฟนคลับคลุ้มคลั่ง!! กรีดแขนตัวเองจนเลือดอาบ อ้างว่าอยากเจออิงฟ้า! …ทำให้อิงฟ้าหวาดระแวงในการเจอแฟนคลับในครั้งต่อไป รู้สึกนอยด์และเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น …บอสณวัฒน์โทรมาให้รีบกลับด่วน!! #อิงฟ้า #อิงฟ้าวราหะ #อิงฟ้ามหาชน #อิงล็อต #อิงฟ้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 #อิงฟ้ามหานคร #มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร2022 #มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 #ด้อมอิงฟ้า #engfawaraha #engfa #missgrandthailand #missgrandinternational #แฟนคลับ #ข่าวนางงาม #ข่าวดารา #นางงาม #อุ้มทวีพร #อุ้มทวีพรพริ้งจํารัส #อุ้มทวีพรมิสแกรนด์ชุมพร2023 #อุ้มมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 ♬ เสียงต้นฉบับ - PHIM.T41


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่องวัน
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่ง ! เอามีดจี้ตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ อิงฟ้า-เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 19:56:08 9,959 อ่าน
TOP