x close

คำอาลัยสุดท้าย จาก สส. ศุภโชค ศรีสุขจร ถึงภรรยา หลังเสียชีวิตในบ้านพัก เศร้าเพิ่งแต่งงานกัน 1 ปี

 
           ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง เภสัชกรสาว ภรรยา สส. ฟิล์ม ศุภโชค ศรีสุขจร เสียชีวิตในบ้านพัก พบกำลังรักษาอาการซึมเศร้า ด้าน ศุภโชค ศรีสุขจร โพสต์อาลัย หลับให้สบายนะนางฟ้าของผม 

 สส.ฟิล์ม โพสต์อาลัยถึงคู่ชีวิต

           วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า รายงานว่า ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง อายุ 28 ปี ภรรยาของ ฟิล์ม ศุภโชค ศรีสุขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ แต่แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนที่จะถูกส่งตัวมารักษา ก่อนแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบพร้อมศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

           สำหรับ ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง อายุ 28 ปี เพิ่งแต่งงานกับนายศุภโชค ศรีสุขจร เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร จากการสอบถามยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัวและสามี คอยเฝ้าระวังและกินยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้นายศุภโชค ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา คาดว่าอาศัยใช้เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านก่อเหตุดังกล่าว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2566 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ภญ.ญาดาภา ถูกพบว่านอนหมดสติในห้องนอน ภายในบ้าน ซอย 7 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเรือนไม้สักไทยหรู บนเนื้อที่หลายไร่ มีแม่บ้านเข้ามาพบว่านอนหมดสติ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการอัตวินิบาตกรรม ก่อนถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่สุดกำลังความสามารถของแพทย์

 สส.ฟิล์ม โพสต์อาลัยถึงคู่ชีวิต

           จากการสอบถามผู้ที่คุ้นเคยกับทั้งคู่ทราบว่า ภญ.ญาดาภา หรือ น้องเตย มีอาการป่วยซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่ง แต่ก็ยังมีการออกงานสังคมบ้างและเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่คุ้นเคยด้วยเป็นคนเรียบง่ายและเป็นกันเองยิ้มง่าย ตลอดระยะที่ผ่านมาทั้งครอบครัวของน้องเตยและครอบครัวของ สส.ฟิล์ม ได้ช่วยกันประคับประคองช่วยดูแลกัน แต่ด้วยโรคประจำตัว ทำให้เหนื่อยง่าย จึงอาจจะทำให้ช่วงของการฟื้นฟูเกิดความเครียด

           ล่าสุด สส. ฟิล์ม ศุภโชค ศรีสุขจร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ภาพของภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวลอะไรแล้วนะ หลับให้สบายค่ะ แล้วคอยดูความสำเร็จฟิล์มอยู่บนฟ้านะคะ my angel"

 สส.ฟิล์ม โพสต์อาลัยถึงคู่ชีวิต


 ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, กรุงเทพธุรกิจ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำอาลัยสุดท้าย จาก สส. ศุภโชค ศรีสุขจร ถึงภรรยา หลังเสียชีวิตในบ้านพัก เศร้าเพิ่งแต่งงานกัน 1 ปี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2566 เวลา 14:52:28 48,831 อ่าน
TOP