x close

พี่ผู้ตายไม่โอเค คลิป ทอยทอย เปิดใจจากเรือนจำ ชี้บาดแผลถูกแทง คือคำตอบที่จริงสุด !

 
          พี่สาวผู้เสียชีวิต ไม่โอเคหลัง โกบอย ทำคลิปสัมภาษณ์ ทอยทอย ธนภัทร ย้อนเล่าเหตุการณ์แทงแฟนสาวจากมุมตัวเอง ชี้บาดแผลบนร่างกาย คือคำตอบที่จริงที่สุด
          กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีส์วาย ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว 20 แผล จนเสียชีวิต เมื่อปี 2564 และกลายเป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยทาง โกบอย ยูทูบเบอร์คนดัง ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ ทอยทอย ในรายการ "เพื่อนข้างใน"

          โดยในรายการ ทอยทอย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุจากมุมของตัวเอง บอกว่าวันนั้นมีการดื่มกัน แฟนสาวมีอาการเมา และทะเลาะกันหนัก มีลงไม้ลงมือ แย่งมีดกัน มีการขู่กัน จนตนเองฟิวส์ขาด ไม่รู้ตัวว่าแทงไปตอนไหน รู้อีกทีแฟนสาวก็มีเลือดไหลออกมาจากร่างแล้ว และยังอ้างว่าระหว่างตน โทร. หาพี่ และ แจ้ง 191 หันมาอีกทีมีดไม่ได้อยู่ที่เดิมที่วางไว้

          อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้ดูคลิปดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะที่ว่า คนตายพูดไม่ได้ คอนเทนต์นี้ดูเป็นการไม่ให้เกียรติผู้ตาย และไม่นึกถึงใจญาติ ๆ ที่สูญเสีย เป็นการเสนอข้

 ทอยทอย แทงแฟน

          โดยล่าสุด (12 ตุลาคม 2566) พี่สาวของผู้เสียชีวิต ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากถึง โกบอย ว่า "กรุณาให้เกียรติครอบครัวและ ผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ" พร้อมแท็กหาช่องโกบอยใน TikTok และโพสต์ข้อความจากใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ดังนี้

          "จากใจพี่สาวคนโตของนางฟ้าคนสวย คนนึงอยู่ คนนึงไป ใช่ว่าคนที่อยู่จะพูดยังไงก็ได้ บาดแผลบนร่างกายที่ถูกแทง 30 กว่าแผล คือ.. "คำตอบที่จริงที่สุด" เป็นคำตอบที่สามารถพูดแทนคนที่ไม่มีโอกาสพูดได้ 'อย่างชัดเจน'

          ฝันร้ายที่เกิดขึ้นเป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีวันทำใจได้ของครอบครัวเรา กว่าพวกเราทุกคนที่เหลือ จะประคับประคองชีวิต เยียวยาจิตใจ ใช้ชีวิตอยู่กับฝันร้ายมาถึงขนาดนี้ได้ พวกเราต้องพากันก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้มาด้วยความพยายามมากแค่ไหน เป็นความเจ็บปวดที่คนอย่างพวกคุณไม่มีวันเข้าใจ ไม่อย่างงั้นคอนเทนต์ที่ขาดหัวใจของความเป็นมนุษย์มันคงไม่ผุดขึ้นมากระตุ้น มาฉายภาพซ้ำความเจ็บปวด ทางใจให้พวกเราแบบนี้

          เราไม่ทราบเจตนาอันแท้จริงของพวกคุณว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้อะไรกับสังคม แต่อย่างน้อยขอให้นึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้สูญเสียด้วยค่ะ หวังว่าคุณจะเป็นสื่อและคนของสื่อที่ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมจริง ๆ นะคะ ..โกบอยครัช #สามใบเถาตลอดไป #คิดถึงสุดหัวใจ"

          ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจพี่สาวของผู้เสียชีวิตกันเป็นจำนวนมาก

 ทอยทอย แทงแฟน
ภาพจาก TikTok @ladii_ploylitt

 ทอยทอย แทงแฟน

 ทอยทอย แทงแฟน

 ทอยทอย แทงแฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ผู้ตายไม่โอเค คลิป ทอยทอย เปิดใจจากเรือนจำ ชี้บาดแผลถูกแทง คือคำตอบที่จริงสุด ! อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2566 เวลา 15:24:50 22,125 อ่าน
TOP