x close

เตือนไม่ฟัง ! รถขนปูนเห็นสะพานไม้ยังไปต่อ เงิบสะพานหัก ร่วงลงคลองทั้งคัน

         เตือนไม่ฟัง รถบรรทุกปูนสุดรั้น ฝืนขับขึ้นสะพานไม้ ทำสะพานหักกลางทาง ร่วงลงน้ำทั้งคัน ดีคนขับปีนหนีออกมาได้

          วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกปูน ตกลงไปในคลองลาดน้ำเชี่ยว หมู่ 1 ตำบลระแหง อำเภอ ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ระหว่างพยายามข้ามสะพานแต่เกิดสะพานหัก


          ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถสิบล้อบรรทุกปูน อยู่ในสภาพตกคลองตะแคงจมน้ำ ภายในรถบรรจุปูนเหลวเต็มคัน ส่วนคนขับคือ นายสมบัติ อายุ 55 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่สะพานไม้ตรงจุดดังกล่าว พังเสียหายทั้งหมด  

          จากการสอบถามคนขับ นายสมบัติเผยว่า ตนกำลังจะนำปูนไปส่งแถวแคมป์คนงาน ใกล้ สภ.ลาดหลุมแก้ว จึงโทร. ไปถามคนงานว่าเข้าทางไหนได้บ้าง คนงานให้เข้าทางด้านหลังแล้วขับลัดมา เมื่อตนขับมาถึงก็พบว่าถนนที่จะเลี้ยวมีคนงานกำลังทำงานอยู่ ตนคิดว่าขับเข้าไปได้ แต่พบเข้าไปแล้วก็เจอสะพานไม้

          ขณะนั้นจะถอยหลังออก แต่ออกไม่ได้เพราะถนนเล็กจนกลับรถไม่ได้ ตนคิดว่าด้านล่างของสะพานเป็นเสาปูน จึงขับรถข้ามไป ทำให้สะพานหักและตกลงคลองไปพร้อมรถ โชคดีที่ตนปีนหนีออกมาทางประตูฝั่งที่ไม่ได้จมน้ำ

          ขณะที่ นายสัญชัย อายุ 76 ปี สมาชิกเทศบาลตำบลระแหง กล่าวว่า ตนอยู่ในนา เห็นรถปูนขับเข้ามาจึงโบกถามว่าจะไปไหน และเตือนว่าสะพานข้ามไม่ได้ ให้แค่รถเล็กข้าม แต่คนขับไม่ฟังและขับไปเลย จากนั้นสะพานก็หัก ทำให้รถพลิกคว่ำลงน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

          ด้านตำรวจได้ซักถามคนขับรถกับผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และให้เจ้าของรถประสานประกันภัย พร้อมหารถยกมานำรถปูนขึ้นจากคลอง ก่อนจะมีการซ่อมแซมหลังจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนไม่ฟัง ! รถขนปูนเห็นสะพานไม้ยังไปต่อ เงิบสะพานหัก ร่วงลงคลองทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 09:04:51 20,656 อ่าน
TOP