x close

สาวแท้งลูก 4 เดือน แม่ผัวตามด่าถึง รพ. หารู้ไม่บ้านมีกล้อง คนอึ้งจงใจฆ่าหลาน


            สาวใจสลาย แท้งลูกตอนท้อง 4 เดือน แม่ผัวตามมาด่าพ่อแม่เธอถึงโรงพยาบาล หารู้ไม่ในกล้องมีบ้าน เผยความจริงน่ารังเกียจ แม่ผัวไม่สำนึก-ยังร้ายไม่หยุด

ปัญหาแม่สามี

            ความลับไม่มีอยู่บนโลก เรื่องแย่ ๆ ที่ใครเคยคิดว่าปกปิดไว้อย่างมิดชิด สักวันหนึ่งก็ต้องเปิดเผย ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เมื่อลูกสะใภ้ของครอบครัวเกิดตั้งครรภ์และแท้งลูกอย่างไม่คาดคิด ใครจะรู้ว่ากล้องวงจรปิดที่สามีแอบติดไว้ด้วยความเป็นห่วงภรรยา จะเผยความจริงที่น่ารังเกียจออกมา

            จากรายงานของเว็บไซต์ CTWANT วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เผยว่า นางจาง (นามสมมติ) ได้โพสต์เล่าเรื่องร้าย ๆ ที่เธอพบเจอลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 毒菇九賤婆媳討論區 ชี้ว่าเธออดทนกับแม่สามีมานานถึง 3 ปีแล้ว จนเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เธอก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจหย่าขาดกับสามี ย้ายออกไปจากบ้านเขาและจะไม่ขอกลับไปอีก เพราะเธอไม่อาจทนการกระทำชั่วร้ายของแม่สามีได้ เธอไม่อยากเจอหน้าใคร รวมถึงไม่อยากฟังคำพูดว่าร้ายเกี่ยวกับเรื่องที่เธอมีลูกไม่ได้อีก

            เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือ "แม่สามีไม่ชอบเธอ" แต่การกระทำของแม่สามีนั้นทำให้ชาวเน็ตถึงกับช็อก และพากันรุมประณามในทันที

            นางจาง เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยตั้งครรภ์มาแล้ว สามีที่เป็นห่วงว่าเธอจะเป็นอันตรายหากอยู่บ้านคนเดียว จึงขอให้พ่อกับแม่ของภรรยามาอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยดูแล และยังติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ภรรยาด้วย แต่เขาไม่คิดว่ากล้องนี้จะทำให้ค้นพบความจริงอันโหดร้าย

            กลายเป็นว่าวันหนึ่ง ขณะที่พ่อแม่ของนางจางออกไปซื้อของ เธอเกิดลื่นล้มขณะลงบันได แรงกระแทกทำให้เธอแท้งลูกขณะมีอายุครรภ์ 4 เดือน ในตอนนั้นแม่สามีได้ตามไปที่โรงพยาบาล และยังด่าทอพ่อแม่ของเธออย่างหยาบคาย

            แต่อยู่ ๆ สามีก็พูดกับแม่ของเขาว่า "แม่คงไม่รู้ว่าที่บ้านผมติดกล้องไว้ ผมจะได้เห็นว่าภรรยาผมปลอดภัยดีไหมตอนที่ผมไปทำงาน" ซึ่งนั่นทำให้แม่สามีตกใจมาก และนิ่งเงียบไปสักพัก

            ความจริงปรากฏว่าแม่สามีแอบเข้าไปในบ้านของลูกชาย แล้วเอาน้ำมันมาเทราดตรงบันได จากนั้นก็หนีออกไปเมื่อเห็นว่าสะใภ้แท้งลูกแล้ว โดยที่ไม่รู้สักนิดว่าในบ้านมีกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพขณะที่มีการราดน้ำมันลงบันไดได้อย่างชัดเจน
 
ปัญหาแม่สามี

            เหตุการณ์นั้นทำให้นางจางกับสามีไม่เคยกลับไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของเขาอีก แถมยังย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นด้วย เดิมนางจางคิดว่าการที่แม่สามีถูกจับพฤติกรรมชั่วได้คาหนังคาเขา จะทำให้ยอมรามือจากเธอไป แต่ไม่คิดเลยว่าแม่สามีจะเริ่มกระจายข่าวลือแย่ ๆ ในหมู่ญาติ ทำให้ภาพลักษณ์สะใภ้เสียหาย และด่าทอเธอเรื่องที่มีลูกไม่ได้แล้ว

            สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นลับหลังนางจาง และเธอคงไม่มีวันรู้หากญาติไม่แอบถ่ายคลิปส่งมาให้ดู ดังนั้นเธอจึงทนไม่ไหว ขอให้สามีขับรถพาเธอไปที่บ้านพ่อแม่เขา พร้อมโชว์คลิปนั้นให้ทุก ๆ คนได้ดู ว่าที่แท้ภาพลักษณ์แย่ ๆ ของเธอในสายตาญาติ เป็นฝีมือของแม่สามี  
 
            "เพราะแม่นั่นแหละที่ทำให้ชีวิตนี้ฉันตั้งท้องไม่ได้อีกแล้ว ฉันจะรอให้กรรมตามสนอง ฉันเกลียดคุณ !" นางจางต่อว่าแม่สามี ก่อนจะออกจากบ้านไป ขณะที่สามีก็หันไปต่อว่าแม่ของเขาเช่นกัน และรีบตามมาปลอบภรรยา บอกว่า "อย่ากลัวนะ ผมอยู่ตรงนี้ ต่อให้ฟ้าจะถล่มผมก็จะโอบกอดคุณไว้"
 
            คำปลอบโยนของสามีทำให้เธอไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีก และร้องไห้ออกมาทันที อย่างไรก็ตาม แม้สามีจะยินดีอยู่เคียงข้างแต่เธอก็ไม่อยากทนกับเรื่องแย่ ๆ จากครอบครัวของเขาอีกแล้ว ทำให้สุดท้ายความสัมพันธ์นี้ต้องจบลง

            ด้านชาวเน็ตเมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็โกรธและรู้สึกแย่ที่นางจางต้องมาพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้ โดยมีคอมเมนต์เช่น "ฉันเสียใจด้วยนะ" "นี่มันคือฆาตกรรม" "ฆ่าหลานตัวเองได้ลง โหดร้ายอะไรขนาดนี้" และ "โชคดีที่สามีฉันไม่ใช่ลูกติดแม่"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแท้งลูก 4 เดือน แม่ผัวตามด่าถึง รพ. หารู้ไม่บ้านมีกล้อง คนอึ้งจงใจฆ่าหลาน โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 11:44:39 38,436 อ่าน
TOP