x close

ช่างเปิดภาพขนตาสะพรึง สะสมไว้แค่ไหน ซกมกจนเป็นก้อน คนอึ้งแค่ดูก็คันยิบ

         ช่างเปิดภาพขนตาสะพรึง จับเป็นก้อนจนแข็ง ชี้สภาพเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ แค่เห็นก็หนักใจ คนชี้ดูเฉย ๆ ก็คันแล้ว
ขนตาสกปรก

          สำหรับสาว ๆ ทุก ๆ ส่วนบนใบหน้าล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าจำเป็นต้องได้รับความใส่ใจในเรื่องความสะอาดด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ได้เกิดคลิปไวรัลชวนอึ้ง เมื่อช่างเสริมสวยรายหนึ่งออกมาเปิดภาพขนตาที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเห็น เรียกว่าแค่มองก็คันยิบ ๆ ท้อว่าควรจะทำความสะอาดกันยังไง

          โดยวันที่ 8 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า ขนตาสะพรึงดังกล่าวถูกโพสต์ผ่าน TikTok ของช่างเสริมสวยในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เชี่ยวชาญในการดูแลเรื่องขนตา เผยให้เห็นภาพขนตาของลูกค้ารายหนึ่ง ที่มีคราบเครื่องสำอางเกาะจนทำให้ขนตาแข็งเป็นก้อน อีกทั้งยังมีคราบสกปรกอื่น ๆ จนคาดได้ว่าเป็นผลจากการละเลยเรื่องความสะอาด ไม่เคยดูแลขนตาตัวเองให้ดี

ขนตาสกปรก

          "นี่เป็นเคสขนตาสกปรกที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน" ช่างระบุ โดยพบว่าในคลิปอื่น ๆ ของเธอก็เคยมีกรณีที่ต้องทำความสะอาดขนตาให้ลูกค้าเช่นกัน หลังมีคราบเครื่องสำอางติดอยู่จนยากที่จะล้างออก แต่ก็ไม่มีคลิปไหนสาหัสเท่าของลูกค้ารายนี้ ที่มีคนดูกว่า 8 แสนวิว

          ภาพที่ปรากฏทำเอาชาวเน็ตคนอื่นถึงกับสยองไปเช่นกัน โดยมีคอมเมนต์ เช่น

          "แค่ดูก็ทำให้คันตาแล้ว"

          "ใช้เงินทั้งหมดไปกับการทำขนตาสวย ๆ แต่กลับไม่ดูแลมัน ได้ไง ?"
          
          "ความจริงที่เห็นขนตาหลุดจากเปลือกตาแล้ว แต่ยังติดแน่นอยู่แบบนั้น"

          "ในจุดหนึ่งมันแทบจะดูเหมือนขาแมลง"

ขนตาสกปรก
 
          นอกจากนี้ยังมีคนถามว่า "มันเกิดขึ้นได้ยังไง ทำไมขนตาสกปรกได้ขนาดนั้น" ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบ ชี้ว่า เกิดขึ้นจากการแต่งหน้าใหม่เรื่อย ๆ และไม่ยอมทำความสะอาดขนตาหลังการแต่งหน้า

          อนึ่ง การต่อขนตานั้นจำเป็นต้องได้รับการดูแลให้ดี โดยมีคำแนะนำให้ทำความสะอาดด้วยการใช้แปรงขนตา มาแปรงแล้วล้างด้วยน้ำยาทำความสะอาดขนตาแบบพิเศษ นอกจากนี้ยังควรระมัดระวังตอนแต่งหน้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางตัวอาจทำให้เกิดการสะสมได้

ขนตาสกปรก

ขนตาสกปรก

ขนตาสกปรก

ขนตาสกปรก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูล indy100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างเปิดภาพขนตาสะพรึง สะสมไว้แค่ไหน ซกมกจนเป็นก้อน คนอึ้งแค่ดูก็คันยิบ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 08:53:51 53,210 อ่าน
TOP