x close

หญิงเจอแฟนหล่อรวย รีบแต่งงาน กลายเป็นฝันร้าย เขาไม่ใช่ผู้ชาย แถมเลิกก็ไม่ได้ 3 ปี

          ประสบการณ์หญิง เจอแฟนหล่อรวยคบกันแค่ 3 สัปดาห์รีบแต่งงาน กลายเป็นฝันร้าย ความจริงเขาไม่ใช่ผู้ชาย แถมเลิกก็ไม่ได้ 3 ปี
หญิงแปลงเพศ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          หลายคนเชื่อว่าเนื้อคู่คือเรื่องของโชคชะตา การได้คู่ครองที่ตรงความปรารถนานั้นจึงเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ เมื่อเธอได้เจอชายหนุ่มที่เพียบพร้อมตามอุดมคติของเธอ ทั้งหล่อ และรวย เธอจึงใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจที่จะลงเอยใช้ชีวิตร่วมกัน แต่หารู้ไม่ว่ามันกลับกลายเป็นหลุมพรางที่กลายเป็นฝันร้ายอย่างคาดไม่ถึง

          วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่งในอินโดนีเซีย ชื่อว่า ไอดา ซูซานติ ปัจจุบันอายุ 58 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อน จนกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2543 เพื่อนของเธอได้แนะนำให้รู้จักกับชายคนหนึ่ง ชื่อว่า นาร์ดินาตา มาร์ชิโอนี ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า นาร์ดี ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปยุโรป ทำให้เธอกับเขาติดต่อกับได้เพียงข้อความและโทรศัพท์หากัน

          ไอดา เผยว่า ในตอนนั้นการโทรศัพท์ข้ามประเทศมีราคาแพงมาก แต่นาร์ดีก็ติดต่อเธออยู่ตลอดอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั่งเมื่อเขากลับมาที่อินโดนีเซีย เธอก็ได้มีโอกาสเจอตัวจริงของเขา เธอรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีรูปหล่อ แต่งตัวดีอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเรื่องให้ตกตะลึง เมื่อเห็นว่า เขาจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ช่วงที่คุยกับเธอตอนอยู่ต่างประเทศ เป็นจำนวนเงินมากถึง 61 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 140,000 บาท
ทำให้เธอเข้าใจว่าเขาผู้ชายที่หล่อและรวยมาก

หญิงแปลงเพศ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          ต่อมาในเดือนมิถุนายนปีเดียวกันนั้น นาร์ดีได้พาไอดาไปกินอาหารเย็นที่บ้านของเขา และได้พบหน้าพ่อและแม่ของเขา ทุกอย่างราบรื่น เขายังเอาภาพถ่าย รวมทั้งเอกสารเกี่ยวกับเขามาให้ดู ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายตามปกติ เธอจึงไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร หลังจากคบกับเขาไปได้ 3 สัปดาห์ ทางนาร์ดีบอกว่าครอบครัวของเขาอยากให้เขาแต่งงาน และเมื่อไอดาคุยกับครอบครัวของเธอ ครอบครัวก็ตกลงเช่นเดียวกัน


          งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างชื่นมื่นหรูหรา หลังจากนั้นเธอและสามีก็ไปมีแพลนฮันนีมูนกันในหลายประเทศทั้งไทย สิงคโปร์ และฮ่องกง ทว่าในคืนวันแรกของการฮันนีมูน ความลับสุดช็อกของสามีหมาด ๆ ของเธอก็ถูกเปิดเผย นาร์ดีโชว์ส่วนหน้าอกและอวัยวะสืบพันธุ์ของเขาให้ดู พร้อมอธิบายว่าเขาได้รับการผ่าตัดแปลงเพศหลายครั้ง แท้จริงแล้วเขาเป็นเป็นผู้หญิง ก่อนหน้านี้มีชื่อว่า เนรา มาเรีย ซูไฮมิ

          นาร์ดี หรือ เนรา บอกกับไอดาอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาไม่ต้องการภรรยา แต่ต้องการคู่ครองที่สามารถติดตามเขาไปได้ทุกที่ เมื่อได้ทราบความจริงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ถึงกับเกิดอาการสติแตก รีบกลับอินโดนีเซียทันทีเพื่อขอหย่า แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับมาจริง ๆ เธอก็เลิกไม่ได้ เพราะไม่เพียงแค่เขาขู่จะทำร้าย แต่ขนาดถึงขู่ฆ่าทำให้เธอกลัว นอกจากนี้ เขายังสัญญาว่าจะซื้อบ้านให้เธอ และให้เงินทุนให้เธอทำธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์ และเขาคือคนที่ดูแลครอบครัวของเธอ เมื่อตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทำอะไรไม่ได้นอกจากทนอยู่ไปอย่างทุกข์ทรมาน รวมถึงการใช้อุปกรณ์ในการมีเซ็กส์ 

หญิงแปลงเพศ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกัน มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของนาร์ดีมาขโมยทรัพย์สิน ที่แย่ไปกว่านั้นคือนาร์ดียังขายอพาร์ตเมนต์ที่อยู่แล้วหนีไปกับผู้หญิงคนนั้น นั่นจึงกลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย ในปี 2546 ไอดาตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า สามีปกปิดเพศที่แท้จริงและหลอกให้เธอแต่งงานกับเขา แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบ เชื่อว่าเขาใช้เงินเพื่อปิดเรื่องนี้ และเรื่องก็ผ่านไปนานถึง 20 ปี จนกระทั่งเธอกล้าออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

          ภายหลังจากเรื่องราวถูกเปิดเผยต่อสาธารณะและถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง หลายคนให้ความสนใจกับคดีนี้ จนนำไปสู่การสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถจะดำเนินการใด ๆ ทางกฎหมายได้หรือไม่ ส่วนทางครอบครัวของคู่กรณียังไม่ออกมาตอบรับหรือชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างไรต่อเหตุการณ์ดังกล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, Mirror Media

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจอแฟนหล่อรวย รีบแต่งงาน กลายเป็นฝันร้าย เขาไม่ใช่ผู้ชาย แถมเลิกก็ไม่ได้ 3 ปี อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 08:44:26 112,864 อ่าน
TOP