x close

นาทีเป็นนาทีตาย หนุ่มหายใจรวยรินหลังตีแบดฯ เสร็จ เพื่อนเห็นแล้วยังไม่รู้ กว่าจะรู้ก็ช่วยไม่ทัน


           ตำรวจเล่นแบดมินตันกับเพื่อน ไปนั่งพักท้ายคอร์ต สักพักวูบคาสนามแบดมินตัน ผ่านไป 1 นาทีเพื่อน ๆ ถึงรู้ตัวรีบปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

วูบคาสนามแบดมินตัน

           กำลังเป็นไวรัลที่ช็อกสุด ๆ อยู่ในตอนนี้ กับกรณีที่มีคนเผยคลิปนาทีเป็นนาทีตาย ของตำรวจท่านหนึ่งที่ไปเล่นแบดมินตันกับเพื่อนที่คอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนแรกเหมือนว่าตำรวจท่านนี้จะไปนั่งพักที่ท้ายคอร์ต แต่ต่อมากลับพบว่าเขามีอาการตาเหลือก หายใจรวยริน และเสียชีวิตในที่สุด 

           วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปในสนามแบดมินตัน กับนาทีเป็นนาทีตายของ พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ อธิปฏิเวชช โดยในตอนนั้นมีคนกำลังเล่นแบดมินตันในสนาม 3 คน พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ คือชายชุดดำที่ กำลังนั่งพักท้ายคอร์ต ไม่นานนัก พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ ก็มีอาการชัก ตาเหลือก มือหงิก หายใจถี่ เหมือนพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ทำไม่ได้ แล้วค่อย ๆ ทยอยล้มหงายหลังลงไป

           อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังพอได้สติอยู่บ้าง พยายามลุกขึ้นมาสู้ ส่งสัญญาณให้เพื่อนรู้ หลังจากมีอาการไป 1 นาที เพื่อนถึงรู้ตัวรีบเข้ามาดูอาการ รีบจับพ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ลงนอน ปั๊มหัวใจช่วยทันที แต่ผลสุดท้ายกลับไม่เป็นไปตามคาด ไม่สามารถช่วยเหลือไม่สำเร็จ พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ เสียชีวิตในภายหลัง

วูบคาสนามแบดมินตัน

           ด้านเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาแสดงควาทไว้อาลัยต่อการจากไปของ พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ นรต.รุ่น 38 กันเป็นจำนวนมาก โดยที่พบว่า พ.ต.อ.เกรียงปกรณ์ เคยดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.ดม อ.สังขละ จ.สุรินทร์,  อดีต ผกก.หมูสี อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา และการจากไปในครั้งนี้ พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ ก็ยังบริจาคร่างกายเพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ด้วย

           ชายคนนี้คือ พ.ต.อ. เกรียงปกรณ์ นรต.รุ่น 38 อดีต ผกก.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

วูบคาสนามแบดมินตัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเป็นนาทีตาย หนุ่มหายใจรวยรินหลังตีแบดฯ เสร็จ เพื่อนเห็นแล้วยังไม่รู้ กว่าจะรู้ก็ช่วยไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2566 เวลา 10:37:17 35,685 อ่าน
TOP