x close

พระฉันบวบรูปหลุดว่อนเน็ต เจ้าตัวสารภาพทำออรัลเซ็กส์จริง สาเหตุรูปหลุดเพราะเงิน 3 พัน

          พระฉันบวบรูปหลุดว่อนเน็ต เจ้าตัวสารภาพทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชายจริง ส่วนรูปที่หลุดออกมาเพราะโดนเรียกเงิน 3,000 บาท แต่ไม่ให้ ตอนนี้โดนจับสึกแล้ว

พระฉันบวบรูปหลุดว่อนเน็ต
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 ตุลาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า มีภาพชายแต่งกายคล้ายพระกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยการทำออรัลเซ็กส์ โดยเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นในวัดแห่งหนึ่งที่ อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น

          เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบที่วัด พบภายในวัดมีพระกำลังอยู่ระหว่างการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา และลูกศิษย์วัดเป็นคนตอบคำถามแทนว่า พระรูปนี้เคยอยู่ที่วัดมาก่อน และเรื่องนี้เกิดได้ประมาณ 1 ปี ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

          ต่อมา ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่กล่าวว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงในปี 2565 โดยพระรูปนี้ชื่อว่า เอ (นามสมมติ) วัย 35 ปี ย้ายมาวัดดังกล่าวได้เพราะวัดเก่าเห็นว่าไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ ส่วนภาพที่หลุดออกมาก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว

          ในครั้งแรก เมื่อภาพหลุดออกมาก็ถูกจับสึก ซึ่งนายเอก็ไปทำไร่นา แต่เนื่องจากปัญหาสุขภาพจึงไม่ได้ทำนา แล้วก็มาบวชพระเป็นรอบที่ 2 กระทั่งมีภาพหลุดออกมีอีกครั้ง ทำให้เจ้าอาวาสและตน เรียกพระเอมาพบ ซึ่งพระเอก็ยอมรับว่าเป็นภาพตัวเองจริง ๆ และชายในภาพก็เป็นคนรู้จักกัน มีการออรัลเซ็กส์กัน มีการถ่ายรูปเก็บเอาไว้

          ส่วนสาเหตุที่หลุดออกมาได้ เพราะคู่กรณีชายเรียกเงิน 3,000 บาท เพราะต้องการเงินไปซ่อมรถจักรยานยนต์ พอไม่ได้เงินตามที่ขอจึงปล่อยภาพนี้ออกมา หลังจากนั้นก็มีการสึกพระเอเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระฉันบวบรูปหลุดว่อนเน็ต เจ้าตัวสารภาพทำออรัลเซ็กส์จริง สาเหตุรูปหลุดเพราะเงิน 3 พัน โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 15:24:44 3,972 อ่าน
TOP