x close

ขายทอดตลาดบ้านหรู พนง. ธนาคารเข้าไปดู รีบเผ่นออกมาอย่างไว มีประวัติที่ไม่รู้มาก่อน !

          ขายทอดตลาดบ้านหรูในชลบุรี พนักงานธนาคารเข้าไปสำรวจ ไม่ไหว...ต้องรีบเผ่นออกมาอย่างไว เจอศพคนตายนอนเปลือย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ด้านเพื่อนบ้านข้าง ๆ ออกมาเล่า ไม่รู้เรื่องเลย


          วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ต. นิพนธ์ อินทรกุล สว.สส.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านเดี่ยวหลังหนึ่งขนาด 40 ตารางวา ในซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากที่บ้านหลังนี้ถูกธนาคารขายทอดตลาด และเจ้าหน้าที่ธนาคารได้เข้าไปสำรวจและเจอศพ

          ทั้งนี้ บริเวณบ้านถูกปล่อยรกร้าง รอบบ้านปกคลุมไปด้วยต้นไม้และหญ้า ประตูหน้าถูกล็อก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้คีมเหล็กตัดเข้าไป และพบว่าภายในบ้านมีศพที่คาดว่าคือ นางนงลักษณ์ อายุ 59 ปี อาชีพเหรัญญิกองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยศพอยู่ในสภาพเปลือย นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือนจนสภาพศพเริ่มแห้ง



          จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู่หรือรื้อทรัพย์สิน แต่พบว่าก๊าซหุงต้มขนาด 15 กก. ถูกปล่อยก๊าซจนหมดถัง วางอยู่กลางโถงของบ้าน และเบื้องต้นพบว่าผู้ตายเคยก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตายมาก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายน 2566 แต่ในตอนนั้นเพื่อนบ้านและกู้ภัยสามารถช่วยชีวิตได้ทัน

เจ้าหน้าที่ธนาคารเล่า นาทีไปเจอศพ ทำเอาหนีป่าราบ เพื่อนบ้านไม่รู้มาก่อนว่าตาย


          ด้านนายเอ็ม อายุ 30 ปี และนายบาส อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ของธนาคารที่เป็นผู้มาพบศพ กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวได้ถูกขายทอดตลาดเมื่อไม่นานมานี้ ละพวกตนได้รับหน้าที่ให้เข้ามาสำรวจบ้าน เมื่อมาถึงก็พบว่าบ้านรกร้าง จึงเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบ และพบว่าหน้าประตูมีคนนอนตายอยู่ พวกตนจึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านแทบไม่ทัน และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

          ด้าน 2 สามีภรรยาที่เป็นเพื่อนบ้านนั้น กล่าวว่า พวกตนไม่ทราบมาก่อนว่าบ้านนี้มีคนตายมานานกว่า 3 เดือน ตอนแรกเข้าใจว่าเขาไปต่างจังหวัด เพราะเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนกรกฎาคมและเมื่อ 3 วันก่อน ก็เพิ่งมีคนมาถามว่าบ้านหลังนี้ขายเท่าไร มีคนตายไหม ก่อนที่จะมาพบศพ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากการฆ่าตัวตาย แต่จะมีการส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการชันสูตรพิลกศพอีกครั้ง และตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียดต่อไป เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องการเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขายทอดตลาดบ้านหรู พนง. ธนาคารเข้าไปดู รีบเผ่นออกมาอย่างไว มีประวัติที่ไม่รู้มาก่อน ! อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2566 เวลา 13:50:56 31,955 อ่าน
TOP