x close

รุดช่วยเด็ก 9 ขวบ ชีวิตช้ำ ถูกพ่อตำพริกยัดปาก ลูกแม่เลี้ยงรุมทำร้าย ซ้ำปล่อยอดข้าว


           รุดช่วยเด็กชาย 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทุบตี ตำพริกยัดปาก ปวดใจไม่ค่อยได้กินข้าว ถูกลูก ๆ แม่เลี้ยงทำร้าย แต่ถูกสั่งให้ทนห้ามสู้กลับ จนตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว 

ทารุณกรรมเด็ก

           วานนี้ (29 ตุลาคม 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นางชนิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่ม เป็นหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มที่คอยช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ถูกทำร้ายหรือถูกทารุณ พร้อมด้วย นางสาวอลิสรา ใจเพชร นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ร่วมกันบุกไปยังห้องเช่าที่ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือเด็กชายวัย 9 ขวบ หลังได้รับแจ้งจากผู้หวังดีว่าเห็นน้องถูกตี ทารุณกรรม

           เมื่อไปถึง พบเด็กชายอยู่ในบ้าน พร้อมกับแม่เลี้ยงและลูก 5 คน ซึ่งเมื่อเด็กชายเห็นเจ้าหน้าที่ พม. มาช่วยก็แสดงความดีใจ บอกว่าไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว เพราะโดนพ่อแท้ ๆ ทำร้ายด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตี และตำพริกขี้หนูยัดปาก ที่ผ่านมาตัวเองไม่ค่อยได้กินข้าว เพราะแม่เลี้ยงจะต้องให้ลูก 5 คนของตัวเองกินให้อิ่มก่อน

ทารุณกรรมเด็ก

           จากการสอบถามเพื่อนบ้านวัย 72 ปี ที่คอยช่วยเหลือและให้ของกินเด็กชาย เล่าว่า เมื่อวานเด็กเพิ่งวิ่งมาหา บอกว่าปวดท้องมาก ตนจึงให้เด็กกินยาพาราไป เมื่อถามว่ากินข้าวหรือยัง น้องบอกว่ายังไม่ได้กิน ตนจึงพาไปบ้านลูกสาวและหาข้าวให้กิน

           ระหว่างนั้นเด็กชายเผยว่า ทนไม่ไหว ไม่อยากอยู่ที่บ้านแล้วอยากไปหาแม่ แต่ก็ไม่รู้ว่าแม่อยู่ไหน อีกทั้งน้องยังถูกลูก ๆ ของแม่เลี้ยงรุมทุบตี แต่แม่เลี้ยงสั่งไว้ว่าห้ามทำอะไรน้อง ห้ามสู้น้องเด็ดขาด จึงต้องยอมให้น้องทำร้ายเรื่อยมา

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ พม. ได้ทำเรื่องรับเด็กชายมาอยู่ในความดูแล พร้อมพาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แสนสุข โดยหลังจากรับน้องเข้าบ้านเด็กแล้ว ก็จะติดต่อพ่อน้องมาพูดคุยว่าเขามีความพร้อมในการเลี้ยงดูเด็กหรือไม่ หากไม่พร้อมเราก็จะดำเนินการดูแลต่อไป ขณะที่แม่เลี้ยงอ้างว่าก็มีการตีบ้าง แต่ไม่ได้รุนแรง น้องไม่ค่อยได้กินข้าว ไม่ได้เตรียมไว้ให้ ที่ผ่านมาพบว่าน้องชอบไปขอข้าวยายข้างบ้านกิน

ทารุณกรรมเด็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดช่วยเด็ก 9 ขวบ ชีวิตช้ำ ถูกพ่อตำพริกยัดปาก ลูกแม่เลี้ยงรุมทำร้าย ซ้ำปล่อยอดข้าว อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2566 เวลา 13:58:12 5,585 อ่าน
TOP