x close

เจอขวดปริศนาใส่กระดาษลอยทะเล รีบเทดูคิดว่าเรื่องสำคัญ ที่ไหนได้ สำนึกผิดแทบไม่ทัน

          คู่รักเจอขวดปริศนา ใส่กระดาษโน้ตลอยมาในทะเล รีบเทดูคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญ จนความจริงถูกเปิดเผย สำนึกผิดแทบไม่ทัน

ขวดปริศนา
ภาพจาก TikTok @auslapourway

          วันที่ 29 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวสุดกระอักกระอ่วนชวนขำของคู่รักคู่หนึ่งชื่อว่า ริก และ คริสตัล ซึ่งได้เดินทางไปเที่ยวที่ชายหาดทางตอนเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย กระทั่งบังเอิญได้เจอกับขวดแก้วปริศนาลอยน้ำทะเลมา และมีกระดาษโน้ตบางอย่างอยู่ด้านใน พวกเขาจึงตัดสินใจเก็บขึ้นมาเปิดดู เผื่อว่าจะเป็นจดหมายรัก หรือเรื่องสำคัญมีคนขอความช่วยเหลือ แต่หลังจากที่ได้รู้ความจริงที่ไม่คาดคิด พวกเขารู้สึกสำนึกผิดขึ้นมาทันที


          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกโพสต์ทาง TikTok @auslapourway โดยแสดงให้เห็นว่า ขณะที่คู่รักดังกล่าวกำลังเดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดพร้อมกับสุนัข 2 ตัว ริกสังเกตเห็นขวดแก้วขวดหนึ่งถูกคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็สังเกตเห็นว่ามีกระดาษอยู่ด้านใน เขาจึงหยิบขึ้นมาส่งให้กับคริสตัล เธอและเขาเปิดขวดออก รีบเทผงขาว ๆ ที่อยู่ด้านที่เข้าใจว่าเป็นเศษดินทราย เพื่อที่จะหยิบกระดาษออกมาดู

ขวดปริศนา
ภาพจาก TikTok @auslapourway

          แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เขาและเธอเขย่าเทขวดซ้ำ ๆ จนผงขาวด้านในออกมาเกือบหมด คริสตัลก็เพิ่งสังเกตเห็นข้อความที่อยู่บนกระดาษ มันเขียนไว้ว่า "ที่นี่มีเถ้ากระดูกของเจฟฟรีย์อยู่ หากพบกรุณาโยนขวดไปกับกระแสน้ำ เพื่อที่ฉันจะได้เดินทางต่อไปได้" หลังจากคริสตัลอ่านจบ ริกถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจว่า "โอ้ ไม่นะ !"

          คู่รักดังกล่าวได้โพสต์คลิปวิดีโอนี้เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความใส่ในคลิปว่า "ขอโทษด้วยเจฟฟ์" พร้อมกับแคปชั่นยืนยันว่า "นี่ไม่ใช่การจัดฉาก มันเป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดทั้งหมด" หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน คลิปวิดีโอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.8 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นติดตลก

ขวดปริศนา
ภาพจาก TikTok @auslapourway

          "พระเจ้า ! นั่นพ่อของฉัน"

          "ยังไงก็ยินดีต้อนรับสู่ออสเตรเลียนะเจฟฟ์"

          "นี่คือจุดสิ้นสุดของการเดินทางของเขา"

          "ดูเหมือนว่าการเดินทางของเขาได้สิ้นสุดลงถึง 2 ครั้ง"  

          "โอ้ ขอให้คุณเพลิดเพลินกับจุดพักผ่อนสุดท้ายของคุณนะ"

          "มันช็อกมาก แต่ก็อดหัวเราะไม่ได้จริง ๆ"

          "จีนี่อยู่ในตะเกียง ส่วนเจฟฟรีย์อยู่ในขวด"


          ทั้งนี้ คู่รักดังกล่าวได้เข้าไปกล่าวเสริมในช่องคอมเมนต์ว่า หลังจากนั้น พวกเขาก็พยายามเก็บรวบรวมผงขาวซึ่งจริง ๆ คือเถ้ากระดูกของเจฟฟรีย์ ออกมาจากพื้นทรายให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะใส่กลับเข้าไปในขวดอีกครั้ง แล้วโยนขวดนั้นลงทะเลเช่นเดิม "ผมรู้สึกเสียใจ แต่ก็หวังว่าเจฟฟ์จะออกเดินทางต่อไป..."  

ขวดปริศนา
ภาพจาก TikTok @auslapourway

ขวดปริศนา
ภาพจาก TikTok @auslapourway

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก  New York Post, Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอขวดปริศนาใส่กระดาษลอยทะเล รีบเทดูคิดว่าเรื่องสำคัญ ที่ไหนได้ สำนึกผิดแทบไม่ทัน โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2566 เวลา 13:53:10 81,160 อ่าน
TOP