x close

นักศึกษาสาว เครียดจัด กระโดดลงคลองใน ม. ไม่สนตัวเงินตัวทองเวียนว่าย เกือบไปแล้ว


          นักศึกษาสาว ม. ดัง ย่านนครปฐม เครียดจัดจะกระโดดน้ำ กำลังจะกล่อมได้ พอเห็นตำรวจมากระโดดลงทันที ไม่สนตัวเงินตัวทองที่อยู่ข้างล่าง กว่าจะช่วยขึ้นมาได้แทบแย่

นักศึกษาเครียดกระโดดคลอง
ภาพจาก ช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน 2566) ช่อง 3 รายงานว่า ที่สะพานข้ามคลองในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เกิดเหตุคนจะกระโดดน้ำ พลเมืองดีจึงขอให้ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าไปตรวจสอบ โดยพบ รปภ. ของมหาวิทยาลัยกำลังเกลี้ยกล่อมนักศึกษาอยู่ พอตำรวจมาถึงนักศึกษาสาวคนนั้นก็กรีดร้อง จากนั้นจึงกระโดดลงน้ำทันที

           ด้าน รปภ. กับ พลเมืองดี 2 คน กระโดดน้ำเข้าไปช่วยพยุงนักศึกษา แต่นักศึกษาไม่ยอมนิ่งเฉย พยายามปัดมือทั้ง 2 คนออก ทั้งคู่จึงทำได้แค่พยุงตัวนักศึกษาสาวไว้ที่ตอม่อสะพาน รอกู้ภัยมาช่วย ก่อนนำตัวนักศึกษาขึ้นจากน้ำมาอย่างทุลักทุเล และส่งโรงพยาบาลปลอดภัย

          ทั้งนี้ นักศึกษาคนดังกล่าวพยายามกรีดร้องและดิ้นตลอดเวลา ไม่ต้องการความช่วยเหลือทั้งที่น้ำในคลองลึก 5 เมตรและเย็นมาก รวมถึงมีตัวเงินตัวทองจำนวนมาก โชคดีเป็นวันที่มีตลาดนัดพอดีทำให้มีคนเห็นความผิดปกติ และแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุการกระโดดน้ำ คาดว่าเกิดจากอาการเครียด ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้บางครั้ง จากนี้ไปจะประสานกับญาติเพื่อดูแล


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาว เครียดจัด กระโดดลงคลองใน ม. ไม่สนตัวเงินตัวทองเวียนว่าย เกือบไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:12:27 38,350 อ่าน
TOP