สาวเล่านาทีชีวิต ใช้สติหนีรอดจากคนร้าย ดักแทงปล้นในลานจอดรถห้างดัง ไม่มีที่ไหนปลอดภัย


          สาวผวา โดนคนร้ายแทงที่ลานจอดรถห้างดัง เลือดไหลเย็บ 4 เข็ม โชคดีเสียแค่เศษเงิน รับหากเผลอเข้าไปมุมอับคงตาย ล่าสุด ตร. รวบตัวแล้ว

          กลายเป็นกรณีเตือนภัยผู้หญิงเดินทางคนเดียว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thidarat Kasiolarn โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ถูกคนร้ายแทงบาดเจ็บในลานจอดรถเพราะหวังชิงทรัพย์ ระบุว่า เธอได้ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เมื่อออกกำลังกายเสร็จก็ไปลานจอดรถเพื่อกลับบ้าน แต่กลับพบว่าแม้ตอนนั้นจะเป็นช่วงที่คนพลุกพล่าน ยังมีคนร้ายมาดักแทงเพื่อปล้นทรัพย์ได้

          ในกรณีนี้เธอเลือกที่จะยื้อกับคนร้ายในที่โล่งแจ้ง และมีโอกาสรอดมากกว่า แล้วคนร้ายก็แทงก่อนที่จะคุยด้วย แทงเสร็จแล้วบอกไม่ต้องร้อง เลือดนี่ไหลพราก ๆ ทั้งหมดทั้งมวลทรัพย์สินที่มีค่าที่คนร้ายได้ไป คือ เศษเหรียญร้อยกว่าบาทในกระเป๋ากับบัตรเครดิตที่ระงับแล้ว 1 ใบ แฮปปี้ฮาโลวีน


          ผู้เสียหาย ยังโพสต์ภาพบาดแผลที่แขนซ้าย ซึ่งแผลค่อนข้างลึก ถึงขั้นต้องเย็บประมาณ 4 เข็ม และชุดกีฬาที่ชุ่มไปด้วยเลือด รวมทั้งยังโพสต์ใบแจ้งความที่บอกรายละเอียดของคดี และภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วัน 2 พฤศจิกายน 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 ผู้เสียหายไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสในห้าง เสร็จแล้วเธอก็เดินมาขึ้นรถที่จอดไว้ที่ลานจอดรถของห้าง ขณะที่ผู้เสียหายกำลังจะเข็นรถที่จอดขวางอยู่ 3 คัน ก็ได้ยินเสียงคนเดินมาทางข้างหลัง ตอนแรกคิดว่าเป็นเจ้าของรถที่จอดขวาง หรือคนมาช่วยเข็นรถ แต่กลับเป็นคนร้ายที่เข้ามาล็อกคอจากด้านหลัง และพูดว่า "อย่าร้อง อย่าร้อง" แล้วก็เอามีดพกแทงเข้าที่แขนซ้ายของผู้เสียหาย จนเลือดออก จากนั้นคนร้ายก็ถามว่า "รถอยู่ไหน ไปขึ้นรถ"


          ทว่าตอนนั้นผู้เสียหายคุมสติไว้ และไม่ได้ชี้ไปที่รถตัวเอง แต่ชี้ไปกว้าง ๆ คนร้ายก็พูดอีกว่า "ไปขึ้นรถ แล้วจะไม่ทำอะไร" แต่ผู้เสียหายไม่ยอมขึ้นรถ พร้อมกับเบี่ยงตัวไปข้าง ๆ คนร้าย พร้อมพูดว่า "กลัวแล้ว ขี้แตก เยี่ยวแตกแล้ว" จังหวะนั้น ผู้เสียหายสังเกตเห็นมีรถคันหนึ่ง เพิ่งเข้ามาจอดที่ชั้น 4 ใกล้กับจุดที่เธออยู่ และเห็นผู้ชายอีกคนกำลังขึ้นมาที่ทางหนีไฟ ทำให้คนร้ายตกใจ เอามือล้วงเข้าไปที่กระเป๋าสะพายข้าง และปล้นทรัพย์ได้กระเป๋าใส่เศษเหรียญประมาณ 150 บาท และบัตรเครดิต 1 ใบ แล้วคนร้ายก็วิ่งหนีลงบันไดหนีไฟ จากนั้นผู้หญิงที่เพิ่งจอดรถ ก็วิ่งเข้ามาช่วย และหลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจ สน.ท่าข้าม ก็มาในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะถูกส่งไปโรงพยาบาล


          ผู้เสียหาย ระบุรูปพรรณสันฐานของคนร้าย เป็นชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวเข้ม คิ้วหนา ใส่เสื้อสีดำ เสื้อข้างในสีแดง กางเกงสีดำ สวมหน้ากากอนามัย ใส่หมวก สวมรองเท้าผ้าใบ และพูดภาษาไทย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย โพสต์แจ้งความคืบหน้าว่า ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว และไปชี้ตัวเมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน) ผู้เสียหายยังขอบคุณตำรวจ สน.ท่าข้าม ที่เร่งติดตามจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีชีวิต ใช้สติหนีรอดจากคนร้าย ดักแทงปล้นในลานจอดรถห้างดัง ไม่มีที่ไหนปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:51:45 28,239 อ่าน
TOP
x close