x close

รวบชายไทยในญี่ปุ่น แทงคนญี่ปุ่นดับ 1 เจ็บ 2 แฉโดนยากูซ่าหาเรื่องก่อน สั่งลูกน้องรุม 5 ต่อ 1

 
            ตำรวจญี่ปุ่นรวบคนไทย วิวาทหน้าร้านอาหาร แทงคู่กรณีตาย 1 เจ็บ 2 ด้านคนในเหตุการณ์เผย อีกฝ่ายเป็นยากูซ่า เหยียดคนไทย ซ้ำเข้ามารุม 5 ต่อ 1

  แทงคนญี่ปุ่นดับ
ภาพจาก X @delidora_delio 

             วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Yahoo รายงานว่า เกิดเหตุมีคนแทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในเมืองโยโกฮามะ ประเทศญี่ปุ่น หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวไทย พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมผู้อื่น

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 19.40 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน หลังมีการทะเลาะวิวาทกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย โดยตำรวจจับกุมตัว นายรุ่งโรจน์ อายุ 53 ปี พนักงานร้านอาหารสัญชาติไทย ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าชนวนเหตุมาจากกลุ่มผู้ตายมีปัญหากันเรื่องการทำจักรยานล้มหน้าร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง

            ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก เล่าข่าว เปิดเผยว่า เหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวเกิดขึ้นย่านอิเซซากิโจ เมืองโยโกฮามะ เป็นการวิวาทกันระหว่างชายญี่ปุ่น 3 คนกับพนักงานร้านอาหารไทย 2 คน มีผู้เห็นว่ากลุ่มคนญี่ปุ่นต่อยคนไทยก่อนจนน่วม คนไทยอีกคน ถือมีดออกมาจากในร้านแทงคนญี่ปุ่นเข้าที่หน้าอกขวาและจุดอื่น ๆ จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ต่อมาเสียชีวิต 1 คน ตำรวจขยายผลต่อไป

  แทงคนญี่ปุ่นดับ
ภาพจาก X @delidora_delio 

            ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ คอมเมนต์เล่ารายละเอียดเรื่องนี้ว่า ตนเองโดนคนพวกนั้นที่เป็นยากูซ่าเดินโวยวายมาเดินถีบจักรยานหน้าร้านอาหารไทยทุกร้าน ร้านตนอยู่สุดท้าย พวกมันเดินมาถีบกระเด็นเลย ลูกค้าญี่ปุ่นนั่งกินข้าวเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างเช่นกัน ตนจึงถามเขาดี ๆ ว่าถีบจักรยานตนทำไม คำแรกที่อีกฝ่ายพูดบอกว่า กูเกลียดคนไทย พวกมึงกลับประเทศไทยให้หมด ร้านอาหารแถวนี้ด้วย ปิดให้หมด กูเป็นเจ้าของประเทศ

            ตนเองพอได้ยินก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่หัวหน้ากลุ่มนี้สั่งให้รุมกระทืบตน พวกมัน 5 คน รุมตนคนเดียวจะสู้ได้ยังไง ตำรวจมาเปิดกล้องดูหมดแล้ว เขาเห็นว่าตนโดนกระทำอยู่ฝั่งเดียว ช่วงชุลมุนตนไม่รู้เลยว่ามีน้องในร้านมาช่วย เพราะยืนมึนหัวตาลาย พวกมันตัวใหญ่ ๆ กันทั้งนั้น ตำรวจได้สอบปากคำไปหมดแล้วยังพูดแถมท้ายด้วยว่า คนพวกนั้นทำหน้าที่อะไรบ้าง มีคนล็อกคอให้เพื่อนมาต่อย อีกคนดึงแขนให้อีกคนมาต่อยซ้ำอีก คนไทยยืนดูเขารีบโทร. แจ้งตำรวจแล้วในตอนนั้น

            หลังเกิดเรื่องตนยังรู้สึกมึนอยู่เลย เพราะโดนทำร้ายหนักมาก อยากขอระบายให้คนไทยเข้าใจหน่อย  ตนทำมาหากินอยู่เฉย ๆ เขายังมาหาเรื่องเลย หากมีอะไรหรือตำรวจเอาตนไปสอบปากคำอีกก็จะนำมาแชร์ให้ฟังต่อไป ตอนนี้สงสารน้องในร้านมากที่ต้องมาติดคุก

  แทงคนญี่ปุ่นดับ
ภาพจาก X @delidora_delio 

ขอบคุณข้อมูลจาก yahoo, เล่าข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายไทยในญี่ปุ่น แทงคนญี่ปุ่นดับ 1 เจ็บ 2 แฉโดนยากูซ่าหาเรื่องก่อน สั่งลูกน้องรุม 5 ต่อ 1 อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:32:21 42,146 อ่าน
TOP