x close

เพื่อนให้ของขวัญวันแต่ง เจ้าสาวเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าได้ทอง ยิ้มไม่หุบทั้งงาน เจ้าบ่าวก็ดีใจตาม


           เพื่อนสนิทให้ของขวัญวันแต่งงาน เจ้าสาวเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าได้ทอง ยิ้มไม่หุบ เจ้าบ่าวก็ดีใจตามไปด้วย เธอคงอารมณ์ดีตลอดทั้งงาน

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

           งานแต่งงานในแต่ละท้องถิ่นมีธรรมเนียมที่แตกต่างกันออกไป ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในเวียดนาม มีเหตุการณ์ที่กลายเป็นกระแสรับความสนใจบนโลกออนไลน์ เมื่อเพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าสาว นำของขวัญวันแต่งงานที่เรียกได้ว่า "รู้ใจแบบที่สุด" มามอบให้กับเจ้าสาว และปฏิกิริยาของเธอทำเอาหลายคนอมยิ้มไปตามกันเลยทีเดียว

           เว็บไซต์ Phapluatvacuocsong เผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ทาง TikTok @h.ngoc1310 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้รับความนิยมเมื่อไม่นานมานี้ โดยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า เจ้าสาวในชุดสีแดง พร้อมสร้อยคอและกำไลข้อมือทองคำ ยืนอยู่ในพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมท้องถิ่น พร้อมด้วยเจ้าบ่าวเคียงข้าง ขณะนั้นเพื่อนของเธอ ซึ่งสวมชุดสีชมพูหวาน ได้เดินถือถุงของขวัญมามอบให้กับเจ้าสาว ซึ่งสามารถมองเห็นได้ว่า เป็นของแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Gucci  

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

           เจ้าสาวเริ่มยิ้มอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะรับถุงของขวัญนั้นแล้วมาแกะดูของด้านใน จนกระทั่งเมื่อเปิดออกมา เธอก็เซอร์ไพรส์ดีใจมาก เมื่อมันเป็นกระเป๋าถือราคาแพงของ Gucci รุ่นที่เธอชอบ เจ้าสาวดีใจจนเก็บสีหน้าไม่อยู่ เธอยิ้มกว้างจนแก้มปริ แววตามีความสุขและรู้สึกขอบคุณเพื่อนอย่างแท้จริง แม้กระทั่งเจ้าบ่าวเองก็ดีใจไปด้วย เมื่อได้เห็นความน่ารักจากมิตรภาพที่จริงใจ

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

           ด้านแขกเหรื่อและคนอื่น ๆ ที่อยู่ในงานพิธีต่างพากันตกตะลึงฮือฮา แสดงความยินดีด้วยกับเจ้าสาว ช่างภาพช่วยถ่ายรูปร่วมกันของพวกเขา และทางเพื่อนเจ้าสาวก็ได้จุ๊บแก้มเพื่อน แสดงให้เห็นว่าเธอรักและยินดีกับเพื่อนสาวคนนี้ด้วยมาก ๆ

           สำหรับกระเป๋าดังกล่าวเป็นกระเป๋า Gucci รุ่น Horsebit 1955 Mini Bag ซึ่งมีราคาประมาณ 44,600 บาท แต่แน่นอนว่ามูลค่าของมันคงเทียบไม่ได้กับความรู้สึกตื้นตันและประทับใจของเจ้าสาว และดูจากสีหน้าของเธอ คงจะอารมณ์ดีไปตลอดทั้งงานเลยก็ว่าได้

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันออกไปอย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน พากันเข้าไปชื่นชมมิตรภาพของหญิงสาวทั้งสอง และบางรายก็กล่าวแซวขำขัน "ขึ้นชื่อว่าเพื่อนสาว คือคนที่รู้ใจที่สุด", "ถึงเธอจะแต่งงานมีสามีและครอบครัว แต่มิตรภาพก็ไม่มีคำว่าสิ้นสุด", "ดีใจกับเธอด้วยจริง ๆ ที่มีเพื่อนที่ดีมากเช่นนี้", "สิ่งที่สำคัญไม่ใช่ราคาของแบรนด์เนมหรูหรา แต่มันคือคุณค่าของความเป็นเพื่อน", "ดูเจ้าสาวสิ ดีใจยิ่งกว่าได้ทองเสียอีก ฮ่า ๆ"

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

ของขวัญแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @h.ngoc1310

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phapluatvacuocsong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนให้ของขวัญวันแต่ง เจ้าสาวเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าได้ทอง ยิ้มไม่หุบทั้งงาน เจ้าบ่าวก็ดีใจตาม อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:37:33 45,051 อ่าน
TOP