x close

บัวขาว ชกมือเปล่าชนะคะแนน แสนชัย คนสงสัยละครไหม โพสต์จบเคลียร์ด้วยภาพเดียว


           บัวขาว ชกมือเปล่าชนะคะแนน แสนชัย เอกฉันท์ 3-0 ตอบปมคนสงสัย ใช่ละครหรือชกจริง ล่าสุด พาแสนชัยไปรักษาอาการนิ้วหัก ก็ยังมีคนถามจนต้องสวนกลับว่า อยากลองนิ้วหักไหม

บัวขาว บัญชาเมฆ

          เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน 2566) ไทยโพสต์ รายงานว่า ในการแข่งขันมวยในศึก BKFC Thailand 5 : Legend of Siam แบบมือเปล่า พิกัด 68.5 กิโลกรัม เป็นการพบกันระหว่างบัวขาว บัญชาเมฆ พบ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ผลปรากฏว่า ทั้ง 2 ฝ่ายต่างชกกันได้อย่างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างงัดมวยไทยมาโชว์แฟน ๆ ครบเครื่อง ก่อนที่บัวขาวจะอาศัยความสดที่เหนือกว่าเล่นงานใส่อีกฝ่ายเน้น ๆ ในยกที่ 3 และ 4

          เมื่อจบเกมการแข่งขัน บัวขาวสามารถเอาชนะคะแนนแสนชัย 3-0 เสียงอย่างเป็นเอกฉันท์ รับถ้วยรางวัลจากนิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC Thailand ไปครอง

บัวขาว บัญชาเมฆ

          ทั้งนี้ บัวขาวได้ตอบคำถามข้อสงสัยของคนดูตั้งแต่ก่อนเกมเริ่มว่า มีคำถามมาตลอดทุกวันว่าต่อยกันจริงจังไหม วันนี้หายสงสัยแล้วหรือยัง เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ไม่ใช่มาเล่นละครให้คนได้ดู เราต่อยกันจริง เลือดคือเลือด และเราก็ทำให้เห็นว่าเราเป็นมืออาชีพ

          หลังจบเกมการแข่งขัน บัวขาวยังมีการโพสต์ภาพพาแสนชัยไปหาหมอ หลังกระดูกนิ้วชี้ซ้ายหัก ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ต้องการจะสื่อว่า คู่นี้ชกกันจริง ไม่ใช่ละครแน่นอน อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า "เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" ซึ่งทางเพจบัวขาวก็ตอบกลับว่า "ลองนิ้วหักดูไหมครับ"

บัวขาว บัญชาเมฆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว ชกมือเปล่าชนะคะแนน แสนชัย คนสงสัยละครไหม โพสต์จบเคลียร์ด้วยภาพเดียว โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:45:37 52,002 อ่าน
TOP