x close

คนญี่ปุ่นถึงกับร้อง อะเมซิ่งไทยแลนด์ เห็นหมายืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ เจอคอมเมนต์เข้าไป นี่แค่เด็ก ๆ


          คนญี่ปุ่นถึงกับร้อง ตามถ่ายน้องหมา เกาะหลังมอเตอร์ไซค์เจ้านาย เจอคอมเมนต์เข้าไปบอกนี่ธรรมดา พีคกว่านี้ก็มีมาแล้ว !

หมานั่งมอเตอร์ไซค์

          คนที่มีสัตว์เลี้ยง เวลาไปไหนมาไหนอาจต้องพาน้องขึ้นรถไป หรือไม่ก็ใช้บริการรถรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง แต่สำหรับผู้ที่มีมอเตอร์ไซค์ ถ้าฝึกสัตว์เลี้ยงให้ดี ก็อาจจะพาน้องไปไหนมาไหนโดยการนั่ง 2 ล้อได้ เช่นเดียวกันกับกรณีนี้

          โดยเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ทวิตเตอร์ @hitomi_li_TT ที่เป็นคนญี่ปุ่นที่อาศัยในเมืองไทย ก็ถึงกับร้องอะเมซิ่งไทยแลนด์ ปากค้างตะลึงตา เพราะเธอได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง และเห็นว่ามอเตอร์ไซค์คันหน้า มีน้องหมาอยู่ด้วย โดยที่น้องหมดตัวใหญ่ขนยาวไม่ได้นั่งข้างหน้า แต่นั่งตรงท้าย เกาะไหล่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เจ้านายผ่านการจราจรอันคับคั่ง ไม่สะทกสะท้านและมีทีท่าว่าน้องจะเอนจอยมาก ๆ ด้วย จนสาวญี่ปุ่นที่เห็นถึงกับร้องว่า Amazing Thailand

หมานั่งมอเตอร์ไซค์

          งานนี้ ทวีตดังกล่าวของเธอ มีคนเข้ามาคอมเมนต์และรีทวีตไปว่า 25,000 ครั้ง แต่สิ่งที่พีคกว่าคือ ในคอมเมนต์มีคนมาโชว์ให้เห็นว่า แค่หมาเกาะหลังมอเตอร์ไซค์นี่คือเด็ก ๆ เพราะมีอีกหลายรูปที่ทั้งหมาขับมอเตอร์ไซค์ให้คนนั่ง หรือกระทั่งน้องแมวที่เกาะหลังเจ้านายมองกล้อง อะไรจะขนาดนั้น

          5555 เจอแรก ๆ คนญี่ปุ่นอาจจะอะเมซิ่ง แต่อยู่ ๆ ไปเดี๋ยวก็ชิน น่าจะมีให้เห็นอีกเยอะจ้า

หมานั่งมอเตอร์ไซค์

หมานั่งมอเตอร์ไซค์

หมานั่งมอเตอร์ไซค์

แมวนั่งรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนญี่ปุ่นถึงกับร้อง อะเมซิ่งไทยแลนด์ เห็นหมายืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ เจอคอมเมนต์เข้าไป นี่แค่เด็ก ๆ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:15:22 45,822 อ่าน
TOP