x close

หนุ่มวิ่งเข้าร้านค้า อ้อน พนง. สาว ก้มต่ำ กินบวบกันกลางร้าน สังคมช็อกความใจกล้า

 

             หนุ่มวิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อ อ้อนพนักงานสาวก้มต่ำ กินบวบให้กลางร้าน คนเดินผ่านถึงกับอึ้ง สังคมรุมจวกหนักหนุ่มสาวใจกล้าไปไหม

 กินบวบกันกลางร้าน
ภาพจาก 爆怨公社

            วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานกรณีคลิปฉาวซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ของไต้หวัน หลังจากมีคนปล่อยคลิปของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังทำกิจกรรมลับกลางร้านสะดวกซื้ออย่างใจกล้า ฝ่ายชายยืนอยู่ตรงหน้าชั้นวางสินค้า ในขณะที่พนักงานหญิงนั่งลงตรงหน้าเขา มุดหัวไปทำออรัลเซ็กส์โดยให้ฝ่ายชายดึงเสื้อมาคลุมปิดไว้

            คลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ผ่านชุมชนออนไลน์ 爆怨公社 พบว่าขณะที่พนักงานหญิงกำลังทำงานในร้านสะดวกซื้อ อยู่ ๆ ชายหนุ่มที่คล้ายจะเป็นแฟนก็วิ่งเข้าไปหาเธอในร้าน หญิงสาวจึงเดินกลับไปหลังเคาน์เตอร์เพื่อทำงานต่อ แต่ชายหนุ่มยังเดินตาม

            แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มายืนแนบชิดกันอยู่ตรงหน้าชั้นวางสินค้า ก่อนที่พนักงานหญิงจะคุกเข่าลง แนบหน้าไปแนบชิดกางเกงของเขา กระทั่งเสร็จกิจกันฝ่ายหญิงจึงผลักชายหนุ่มออกไป

 กินบวบกันกลางร้าน
ภาพจาก 爆怨公社

              อย่างไรก็ตามเนื่องจากภายในร้านสว่างมาก คนที่เดินผ่านด้านนอกจึงเห็นภาพดังกล่าวผ่านกระจกร้านได้อย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากคนในสังคม ชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าอายอย่างมาก

              ทั้งนี้ ในที่สุดทางบริษัทเจ้าของแบรนด์สินค้าก็ได้ออกประกาศ ยอมรับว่าพนักงานดังกล่าวประพฤติไม่เหมาะสมระหว่างเวลาปฏิบัติหน้าที่ จนสร้างความรู้สึกที่ไม่ดีต่อคนในสังคม จากนี้จะมีการไล่พนักงานที่เกี่ยวข้องออก รวมถึงผู้จัดการร้านสาขาดังกล่าวจะต้องรับผิดชอบไปพร้อม ๆ กัน

 กินบวบกันกลางร้าน
ภาพจาก 爆怨公社

 กินบวบกันกลางร้าน
ภาพจาก 爆怨公社


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิ่งเข้าร้านค้า อ้อน พนง. สาว ก้มต่ำ กินบวบกันกลางร้าน สังคมช็อกความใจกล้า อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:51:42 71,060 อ่าน
TOP