x close

คนร่วมยินดี อนุทิน เพิ่งเคยโอนจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวครั้งแรกในชีวิต เห็นราคาสมกับคำว่า เสี่ยหนู !

          คนร่วมแสดงความยินดี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กับความสำเร็จแรกในชีวิต โอนจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวครั้งแรก เห็นราคาที่กินแล้วร้องว้าวเลย
อนุทิน ชาญวีรกูล
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          แม้ว่าระบบการโอนจ่ายเงินของธนาคาร โดยการสแกน QR Code นั้น จะมีใช้มาแล้วหลายปี และสามารถใช้ได้กับบริการที่หลากหลาย แต่สำหรับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพิ่งโชว์ให้เห็นว่าตนเองทำได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

          โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นายอนุทินได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ที่เผยให้เห็นภาพสลิปการโอนเงินจากบัญชีของนายอนุทินไปที่ร้านราเมนและอิซากายะแห่งหนึ่ง และข้อความที่ว่า "555 ในที่สุดข้าพเจ้า ก็สามารถโอนเงินจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยวจากมือถือของข้าพเจ้าได้ด้วยตนเองแล้ว" จนมีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับนายอนุทินกันยกใหญ่ ปรบมือให้กับความสำเร็จเล็ก ๆ ที่สำคัญ บางคนก็ถึงกับลั่น สมแล้วกับตำแหน่งรัฐมนตรี !


          งานนี้ดูท่าคนจะอยากคอมเมนต์มหาศาล ถึงขนาดที่ต้องปิดคอมเมนต์กันเลยทีเดียว แต่พอเหลียวเห็นราคาค่าก๋วยเตี๋ยว 677 บาท ก็ต้องบอกว่า สมราคาเสี่ยหนูจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย !

อนุทิน ชาญวีรกูล
ภาพจาก รัฐบาลไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร่วมยินดี อนุทิน เพิ่งเคยโอนจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวครั้งแรกในชีวิต เห็นราคาสมกับคำว่า เสี่ยหนู ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:30:49 20,976 อ่าน
TOP