x close

คนขับรถเก็บขยะ เผยสภาพ ว่าน ธนกฤต หลังจากรถชน ตอบคำถามเรื่องแอลกอฮอล์ที่คนสงสัย

          ว่าน ธนกฤต ขับรถชน ล่าสุดคนขับรถขยะมาเผย ตอบคำถามเรื่องว่าน เมาหรือไม่เมา ด้านตำรวจยอมรับไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ


          จากเหตุการณ์ที่นักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ขับรถชนรถเก็บขยะ เป็นเหตุให้รถยนต์วอลโว่ของว่านพังยับ และคนเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งหลังเกิดเหตุว่านก็ได้นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ถึงกระนั้น ว่านก็ถูกจับผิดด้วยเนื่องมาจากมีไลฟ์กับวงซีล และมีการดื่มเครื่องดื่มตลอดเวลาที่ไลฟ์


อ่านเพิ่มเติม ว่าน ธนกฤต ไลฟ์กับวงซีล ก่อนเกิดเหตุวูบขับรถชนรถขยะ ร้องเพลงรีเจนซู่ ชาวเน็ตแจงไทม์ไลน์


          ล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุเทพ อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่ว่านขับรถชนว่า ตอนนั้นรถเก็บขยะได้ขับมาเก็บขยะตามถนนกรุงเทพนนท์ฯ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ โดยที่นายวิรัตน์และนายชูศักดิ์ เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ เมื่อมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ได้มีรถเก๋งมาชนท้ายอย่างจัง ทำให้พนักงาน 2 รายบาดเจ็บตามตัวและขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวพนักงานไปส่งที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

          อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ  ยอมรับว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นมีพนักงานเก็บขยะ 3 คน แต่โดนชน 2 คน เพราะอีกคนเดินออกมาก่อน ตอนนี้มีคนผ่าตัดไปแล้ว 1 คน ส่วนอีกคนหมอให้กลับบ้าน ทางว่านก็ยอมรับว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาลและการสูญเสียโอกาสในการทำงานในช่วงที่พนักงานทั้ง 2 คนพักฟื้น และนายสุเทพบอกว่า ว่านไม่ได้มีอาการมึนเมา สามารถพูดคุยได้ปกติ หลังจากที่รถชน ว่านก็ขอโทษและลงมาถามไถ่คนเจ็บ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก one 31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเก็บขยะ เผยสภาพ ว่าน ธนกฤต หลังจากรถชน ตอบคำถามเรื่องแอลกอฮอล์ที่คนสงสัย อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:16:34 9,401 อ่าน
TOP