x close

ถนนสุขุมวิทยุบ หลังบรรทุกผ่าน ชาวเน็ตจับผิด คันเดียวก่อเหตุ 2 วันไหม จับโป๊ะที่หน้ารถ ?


          ถนนสุขุมวิทยุบตัว หลังรถบรรทุกผ่าน ชาวเน็ตจับผิด ใช่คันเดียวกับแยกมักกะสันเมื่อวานไหม งานนี้มีคนตาดีเห็นดาวเขียวที่กระจกรถ เอ๊ะ มันคืออะไรกันนะ


ถนนทรุด

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า บริเวณปากซอยถนนสุขุมวิท 64/1 ถนนสุขุมวิท ขาเข้า เกิดเหตุถนนทรุดตัวขึ้นทำให้รถบรรทุก ท้ายรถตกลงไปในหลุมจนหน้าลอย การจราจรติดขัด

          ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวมีน้ำหนักมากทำให้ถนนทรุดตัว เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นไรเดอร์และคนขับแท็กซี่

          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมสั่งการให้ดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนจนสามารถระบายรถออกได้แล้วที่ซอยสุขุมวิท 64/2 พร้อมเบี่ยงจราจรปิดฝั่งขาออก 1 เลน

ถนนทรุด

คนสงสัย ใช่คันเดียวกันไหม ทำเกิดเหตุ 2 วันติด


          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน มีรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกน้ำหนักเกินผ่านบริเวณแยกมักกะสัน ทำให้ฝาคอนกรีตทรุดตัว เป็นโพรงขนาดใหญ่ ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับตามหลังมาก็ไม่รอด ตกลงไปในช่องที่ทรุดตัว ข้างล่างเป็นบ่อรับน้ำเข้าคลองมักกะสัน มีความกว้าง 1.50 เมตร ยาว 6 เมตร ลึก 8 เมตร

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตสงสัยว่า รถบรรทุกทั้ง 2 คันเป็นคันเดียวกันหรือไม่ พร้อมกับนำภาพเหตุการณ์ทั้ง 2 วันมาเปรียบเทียบความคล้าย ทั้งสีรถ ทั้งตำแหน่งการวางของ ซึ่งหลายคนก็แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

ถนนทรุด

          นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตตาดีมองกระจกหน้ารถบรรทุก เห็นสติ๊กเกอร์รูปดาวสีเขียว เขียนหมายเลข 5 เอาไว้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า สติ๊กเกอร์นี้จะเกี่ยวข้องกับส่วยรถบรรทุกหรือไม่ และรถคันนี้มีการบรรทุกน้ำหนักเกินจริงหรือเปล่า ส่วนบางคนก็อยากให้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกล มาดูเรื่องนี้ด้วย

ถนนทรุด
ภาพจาก NBT

ถนนทรุด

ถนนทรุด


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถนนสุขุมวิทยุบ หลังบรรทุกผ่าน ชาวเน็ตจับผิด คันเดียวก่อเหตุ 2 วันไหม จับโป๊ะที่หน้ารถ ? อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:09:52 20,324 อ่าน
TOP