x close

ส่อคดีพลิก... ผู้โดยสารช่วยยัน เด็ก 13 ไม่ได้ลงรถตู้คนสุดท้าย หรือจะโอละพ่อ !?

 
           ผู้โดยสารยืนยัน เด็ก 13 ไม่ได้ลงรถตู้คนสุดท้าย ไม่มีอาการผิดปกติ และมีซ่อมถนนจริง หลังญาติร้องเรียน เด็กถูกคนขับรถตู้ข่มขืน ขณะไปหาพ่อที่กรุงเทพฯ หรือจะมีคดีพลิก

คนขับรถตู้ ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก 3PlusNews

           จากกรณีข่าวญาติของเด็กหญิงวัย 13 ปี แจ้งความร้องทุกข์ว่าเด็กถูกคนขับรถตู้ข่มขืน ขณะนั่งรถตู้ไปหาพ่อที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 โดยญาติเล่าว่ารถควรไปถึงช่วงเช้ามืด แต่กลับไปส่งตอนเที่ยง คนขับอ้างว่าถึงช้าเพราะมีทำถนน รถติดมาก และญาติได้เล่าว่า หลานสาวเล่าว่าเหตุเกิดตอนที่คนขับรถตู้ตระเวนส่งคนจนเหลือหลานสาวคนเดียว คนขับได้นำน้ำมาให้ดื่ม แล้วข่มขืนหลานสาวในรถตู้ขณะกำลังสะลึมสะลือ รู้ตัวอีกทีก็สว่างแล้ว ขณะทางคนขับให้การปฏิเสธ และทางตำรวจได้เร่งดำเนินการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง

           ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2566) ข่าวช่องวัน มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต. อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เกี่ยวกับคดีนี้ ว่ามีความคืบหน้าไปมาก แต่เป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องในคดี จึงไม่สามารถเปิดเผยได้ ขณะเดียวกันได้มีการสอบปากคำผู้โดยสารที่นั่งไปในรถตู้พร้อมกับเด็กหญิงวัย 13 ครบแล้ว ยืนยันว่าเด็กนั่งรถตู้ของ "น้าเดช" ไปกรุงเทพฯ จริง และทุกคนยืนยันว่าไม่พบความผิดปกติใด ๆ

คนขับรถตู้ ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก 3PlusNews

           ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามผู้โดยสารที่เดินทางไปในรถตู้คันเดียวกัน และลงจากรถเป็นคนสุดท้าย ยืนยันว่า คนขับรถตู้ได้ขับมาส่งเด็กหญิงวัย 13 ที่หน้าบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. โดยมีพ่อของเด็กมารอรับหน้าบ้าน หลังลงรถก็ทักทายกัน พ่อถามลูกว่าบนรถมีกระเป๋าอะไรอีกไหม แล้วไม่รู้ว่าคุยอะไรกันอีก

           อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารยืนยันว่า รถตู้ไม่ได้ส่งเด็กช่วงก่อนเที่ยง และระหว่างทางมีการซ่อมถนนจริง เส้นทางที่ใช้ก็เป็นเส้นทางปกติ และเด็กไม่ได้ลงรถเป็นคนสุดท้ายแต่อย่างใด ซึ่งไม่ตรงกับการให้สัมภาษณ์ของย่าเด็กก่อนหน้านี้

           ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแถลงข่าวคดีนี้ในเวลา 13.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566

คนขับรถตู้ ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก 3PlusNews

            ล่าสดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานว่า พล.ต.ต. พิษณุ อุณหเสรี รอง ผบช.ภ.4  ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิง วัย 13 ปี โดยทาง ทีมสหวิชาชีพ เผยว่า เด็กบอกว่าไม่รู้ และไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้ถูกข่มขืน ส่วนรายละเอียดทั้งหมดขอให้ พล.ต.ต. อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น แถลงข่าวในพรุ่งนี้ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อคดีพลิก... ผู้โดยสารช่วยยัน เด็ก 13 ไม่ได้ลงรถตู้คนสุดท้าย หรือจะโอละพ่อ !? อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:48:06 15,948 อ่าน
TOP