x close

ชายวัย 50 ทำทีมาขอเช่าคอนโด ฉวยโอกาสทีเผลอ กระโดดชั้น 16 ตาย ทิ้งจดหมายลาให้พี่


          ชายวัย 50 ปี ทำทีมาขอเช่าคอนโด พอขึ้นไปถึงชั้น 16 หลอกพนักงานว่าจะคุยโทรศัพท์ ก่อนกระโดดตึกดับ ทิ้งจดหมายลาตายพร้อมทรัพย์สิน คาดเครียดปัญหาเศรษฐกิจ

ชายโดดคอนโดดับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ เกิดเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าคอนโดดังกล่าวมีความสูง 21 ชั้น บริเวณทางเดินชั้นล่าง ด้านหลังอาคาร D พบศพนายสุเทพ (สงวนนามสกุล) วัย 50 ปี นอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีขาว-ฟ้าแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เลือดออกบริเวณศีรษะ

          เมื่อตรวจสอบจุดอื่น ๆ พบว่า มีจดหมายจากผู้ตายทิ้งไว้ให้ติดต่อญาติ และบอกข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เหลือเอาไว้ ก่อนจะประสานญาติให้มาพบ เพื่อสอบสวน

          ด้านพยานเล่าว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้ตายติดต่อขอเช่าห้องพักและขอดูห้องที่ยังว่าง ผู้ดูแลจึงพาไปยังชั้น 16 และเปิดห้องให้เข้าชม ต่อมาผู้ตายอ้างว่าจะคุยโทรศัพท์ ขอให้ผู้ดูแลออกไปข้างนอก ผู้ดูแลจึงไปรอที่ทางหนีไฟ ผ่านไปสักพักหนึ่งรู้สึกนานผิดปกติ จึงเข้าไปดูในห้องอีกครั้ง ก็พบว่ามีโทรศัพท์มือถือที่ตกบนระเบียง และผู้ตายเสียชีวิตที่ด้านล่างแล้ว

          ด้านพี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า น้องชายตนมีอาการเครียดและคิดมากจากสภาวะเศรษฐกิจช่วงหลัง ๆ เมื่อวานไปโรงพยาบาลก็ไม่คุยกับใคร และทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 50 ทำทีมาขอเช่าคอนโด ฉวยโอกาสทีเผลอ กระโดดชั้น 16 ตาย ทิ้งจดหมายลาให้พี่ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:38:23 21,327 อ่าน
TOP