x close

มอบปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้ อนุทิน ยกมีคุณูปการ ต่อการแพทย์

 
            สถาบันพระบรมราชชนก มอบปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้ อนุทิน ชาญวีรกูล ยกย่องมีคุณูปการอย่างยิ่งต่อการแพทย์และสาธารณสุข


อนุทิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FC Anutin 

            วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า สถาบันพระบรมราชชนกมอบ ปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ยกย่องเป็นผู้ทำประโยชน์ต่อวงการแพทย์และสาธารณสุขเป็นที่ประจักษ์

            โดยรายงานระบุว่า น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และโฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า วันนี้ (10 พฤศจิกายน 66) สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ได้แจ้งว่าสภาสถาบันพระบรมราชชนก ได้มีมติเอกฉันท์มอบปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ประจำปี 2566 แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย

            ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้แสดงความขอบคุณสถาบันพระบรมราชนก ที่ได้มอบปริญญาในชั้นดุษฎีบัณฑิต ซึ่งนับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับในชีวิต โดยขอน้อมรับปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตฯ พร้อมกับเน้นย้ำว่า ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งหน้าที่ใดก็จะให้ความสำคัญและสนับสนุนงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขอย่างเต็มความสามารถ ด้วยตระหนักอยู่เสมอว่าภารกิจนี้มีผลกระทบอย่างสูงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในวงกว้าง


อนุทิน

อนุทิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul

อนุทิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul



อนุทิน

            นอกจากนี้ น.ส.ไตรศุลี ยังเปิดเผยว่า สถาบันพระบรมราชชนก ระบุถึงการมอบปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการยกย่องที่นายอนุทิน เป็นผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม เป็นตัวอย่างที่ดี เป็นที่ยอมรับต่อสาธารณชน มุ่งมั่น เสียสละ สนับสนุนและช่วยเหลือด้านการแพทย์และการสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานเป็นที่ประจักษ์ และมีคุณูปการเป็นอย่างยิ่งต่อการแพทย์และสาธารณสุข ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ

            ขณะที่ทางเพจ FC Anutin แฟนคลับของ นายอนุทิน ก็ได้แชร์ภาพเอกสารจากทางสถาบันฯ เกี่ยวกับการมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ดังกล่าว และเอกสารตอบรับจากนายอนุทิน พร้อมแสดงความยินดีกับ "พี่หนู" และทิ้งท้ายด้วยว่า "#ทำดี_ได้ดี"


อนุทิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก FC Anutin 
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้ อนุทิน ยกมีคุณูปการ ต่อการแพทย์ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 04:14:26 3,265 อ่าน
TOP