x close

สาวสองซุกยาบ้า 9.4 แสนเม็ด ถูกรวบคาวันเกิด ตำรวจทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กให้เป่า

          ตำรวจจับกุมนักค้ายา ครอบครองยาบ้า 9.4 แสนเม็ด มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท พบให้ความร่วมมือดี แถมเป็นวันเกิด ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กให้เป่าก่อนเข้าคุก จนซึ้งน้ำตาไหล

          วานนี้ (10 พฤศจิกายน 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส มีรายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงข่าวการจับกุมสาวประเภทสอง อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 472 มัด 944,000 เม็ด มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาเปิดร้านนวดแผนไทยบังหน้าใน อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช และมาเช่าบ้านใน ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ไว้เป็นโกดังเก็บยาเสพติด สำหรับเตรียมส่งลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ โดยจะรอคำสั่งจากหัวหน้าแก๊งรายใหญ่ใน จ.ภูเก็ต

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเฝ้าสะกดรอยพบว่าผู้ต้องหาไหวตัวทัน เตรียมจะขึ้นเครื่องบินหลบหนี จึงรีบนำกำลังไปจับกุมได้ที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ก่อนคุมตัวมาค้นบ้านเช่าที่เก็บของกลาง และสอบสวนขยายผลต่อไป

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวันที่จับกุม ทางตำรวจได้ขอดูบัตรประชาชนพบว่าตรงกับวันคล้ายวันเกิดของผู้ต้องหาพอดี ด้วยความใจดี และผู้ต้องหารับสารภาพ ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนดี ทางตำรวจจึงเซอร์ไพรส์นำเค้กมาให้เป่า และร้องเพลงอวยพรวันเกิด ทำให้ผู้ต้องหาปลื้มใจและร้องไห้ขอบคุณ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ตนได้จัดวันเกิด


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองซุกยาบ้า 9.4 แสนเม็ด ถูกรวบคาวันเกิด ตำรวจทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กให้เป่า อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:50:42 23,478 อ่าน
TOP