x close

แท็กซี่ตาโต โชว์ค่ารถ 677 แต่ ผดส. ควักให้เลย 500 ยูโร 2 ใบ แลกได้เกือบ 4 หมื่น

         วาสนาผู้ใด โชเฟอร์โชว์ภาพมิเตอร์ 677 ได้ค่าโดยสารเป็นแบงก์ 500 ยูโร 2 ใบ นำไปแลกเงินแล้วตาโต รับจุก ๆ 3.7 หมื่นบาท แชร์ประสบการณ์ มันเกิดอะไรขึ้น


แท็กซี่มิเตอร์

          กลายเป็นไวรัลฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อคนขับแท็กซี่รายหนึ่งได้โพสต์เล่าประสบการณ์สุดว้าวลงในกลุ่มแท็กซี่ เผยให้เห็นภาพมิเตอร์ค่าโดยสาร ซึ่งมีตัวเลขอยู่ที่ 677 บาท กับธนบัตร 500 ยูโร จำนวน 2 ใบ ที่เขาได้รับมาเป็นค่าโดยสารในครั้งนี้ พร้อมระบุข้อความ "ลูกค้าบอกว่า I gave you change."  

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตาโต แซวกันสนั่นว่าวาสนาผู้ใด พร้อมแสดงความสงสัยว่าธนบัตรดังกล่าวใช่ของจริงหรือไม่ เพราะเป็นธนบัตรที่มีมูลค่าสูงมาก ซึ่งทางโชเฟอร์ก็ยืนยันว่าเป็นของจริง โดยโพสต์ภาพใบเสร็จจากการนำธนบัตรทั้ง 2 ใบไปแลกเป็นเงินบาท พบว่าสามารถแลกเป็นเงินไทยได้ถึง "37,600 บาท"

แท็กซี่มิเตอร์

          โดยโชเฟอร์รายดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเขารับลูกค้ามาจากในเมืองไปสนามบินดอนเมือง แต่สุดท้ายปรากฏว่าผิดสนามบิน จริง ๆ ต้องไปสุวรรณภูมิ โดยมีเวลาให้ 30 นาที จากดอนเมือง ไปสุวรรณภูมิ ลูกค้าจึงบอกว่าถ้าคุณไปถึงทันและฉันไม่ตกเครื่อง ฉันจะให้พิเศษคุณ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น


แท็กซี่มิเตอร์

          โชเฟอร์ยังมองว่า ลูกค้าคงไม่อยากตกเครื่องเพราะต้องไปติดต่อธุรกิจ หรือทำงานสำคัญมาก ๆ ของเขา เมื่อคำนวณจากสิ่งที่เขาจะเสียถ้าเขาตกเครื่อง มันคงคุ้มค่าสำหรับเขา "ไม่มีการเรียกร้อง ไม่มีการบังคับใด ๆ กดมิเตอร์วิ่งอย่างที่เห็น เหตุผลแค่นี้พอไหมครับ"
 
          เรียกว่าเป็นทิปพิเศษแบบสุด ๆ จากลูกค้าที่เปย์ให้แบบไม่ต้องทอน โดยมีหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับโชเฟอร์ ชี้ว่าได้ขนาดนี้แทบจะหมอบกราบ หากบริการดี ทำดี ก็สมควรได้รับแล้ว แบบนี้เหมือนกับถูกหวย

แท็กซี่มิเตอร์

แท็กซี่มิเตอร์

แท็กซี่มิเตอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ตาโต โชว์ค่ารถ 677 แต่ ผดส. ควักให้เลย 500 ยูโร 2 ใบ แลกได้เกือบ 4 หมื่น โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:56:23 20,172 อ่าน
TOP