x close

สะพรึง ลุงหมดสติตอนให้อาหารหมู ช็อกโดนแทะกินของลับ กว่าคนจะเห็นก็โคม่า

          สะพรึง ลุงหมดสติตอนให้อาหารหมู ช็อกโดนรุมแทะกินอวัยวะเพศ กว่าครอบครัวจะเห็นก็อาการโคม่า หมอระดมทีมช่วย ยื้อพ้นขีดอันตราย

ผู้ป่วย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานกรณีสะพรึง ชายอายุ 66 ปี ในมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน เกิดหมดสติระหว่างให้อาหารหมู ไม่คาดคิดว่าระหว่างนั้นจะถูกหมูเข้ามาแทะกินอวัยวะเพศจนหลุดออกไปทั้งยวง กว่าจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก็อยู่ในสภาพโคม่า อาการวิกฤต เกือบเอาชีวิตไม่รอด ขณะที่ชาวแอบผวา ยืนยันหมูกินทุกอย่างจริง ๆ


          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ชายสูงวัยเข้าไปเลี้ยงหมูเล้าและกำลังให้อาหาร เขาก็หมดสติไปอย่างกะทันหันจากโรคหลอดเลือดในสมอง หรือสโตรก ไม่คาดคิดว่าหมูจะเข้ามารุมแทะกินอวัยวะเพศของเขาไปทั้งหมด ก่อนที่สมาชิกในครอบครัวจะมาพบแล้วรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล

หมู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากการตรวจ แพทย์พบว่าชายสูงวัยตกอยู่ในอาการโคม่า จากโรคหลอดเลือดในสมองประกอบกับการเสียเลือดมาก สถานการณ์ค่อนข้างวิกฤต ดังนั้นทางโรงพยาบาลจึงต้องระดมทีมแพทย์จากทั้งแผนกฉุกเฉิน ศัลยกรรมประสาท ระบบทางเดินปัสสาวะ รวมถึงวิสัญญีแพทย์ มาร่วมกันช่วยชีวิตคนไข้รายนี้ กระทั่งในที่สุดก็ช่วยให้เขาพ้นขีดอันตรายมาได้
 
          ขณะนี้ชายคนดังกล่าวรอดชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้ทราบข่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น "โชคดีที่อย่างน้อยก็ช่วยชีวิตไว้ได้", "หมูมันกินทุกอย่าง อย่าสบประมาทพวกมันเชียว ถ้าพวกเขาเจอไม่ทันเวลา อาจจะเหลือแค่กระดูก" และ "ในฐานะคนที่อยู่ชนบท ฉันอยากบอกว่าหมูกินคนได้จริง ๆ นะ"
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ลุงหมดสติตอนให้อาหารหมู ช็อกโดนแทะกินของลับ กว่าคนจะเห็นก็โคม่า โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:36:19 12,303 อ่าน
TOP