x close

ปฏิวัตินิยามใหม่ของคำว่า เสื้อหมา แย่งมาจากหมา 100% หมาใส่ได้ คนก็ใส่ได้เหมือนกัน !

          สาวนิยามใหม่ให้กับคำว่า เสื้อหมา จากแต่ก่อนหมายถึงเสื้อตัวเล็กนิดเดียวจนคนแทบใส่ไม่ได้ ล่าสุดทำให้เห็นกันไป เสื้อมาใส่ได้ คนก็ใส่ได้ แชร์กันไป 6,000
          กระแสแฟชั่นยุคต้น 2000 ถือว่ากำลังหวนกลับมาแรงในยุคนี้ กับกางเกงโคร่งขายาวแบบแบกกี้ และเสื้อครอปเอวลอย ที่บางครั้งเวลาเห็นบนไม้แขวนแล้วก็ท้อใจอย่างมาก จินตนาการไม่ออกว่าจะใส่ลงไปได้ยังไง เพราะเสื้อตัวเล็กจิ๋วขนาดนั้น จนบางครั้งถึงกับมีคนบอกว่านี่คือ เสื้อหมา

          แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Thanchanok Phasuk เจ้าของร้านเสื้อผ้ารายหนึ่ง ที่ได้ปฏิวัตินิยามใหม่ของคำว่าเสื้อหมา ที่ไม่ได้หมายถึงเสื้อตัวเล็ก ๆ หรือเสื้อสำหรับน้องหมาเท่านั้น แต่คือการเอาเสื้อน้องหมา มาให้คนใส่ ที่สำคัญ เธอใส่ได้ด้วย !


          โดยที่เธอบอกว่า เวลาลูกค้าเห็นเสื้อที่ร้านแล้วก็บอกว่า เสื้อหมาใส่ เธอเลยไปเอาเสื้อหมาของแท้มาใส่ให้ดู ซึ่งเป็นเสื้อสำหรับน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก ไซส์ XL ที่ตอนน้องหมาใส่ ก็ใส่ได้พอดี และพอเธอใส่เข้าไป ก็พอดีอีกเหมือนกัน !


          แบบนี้เล่นทำเอาคนตะลึงตา ไม่คิดว่าคนจะใส่เสื้อหมาได้จริง ๆ แถมพอหยิบเสื้อน้องหมามาใส่ น้องหมาก็ค้อนขวับหาว่าไปแย่งเสื้อน้อง จนเธอต้องบอกว่าใครมีน้องหมาแล้วคิดว่าจะเอาเสื้อน้องหมามาใส่ อาจต้องหยุดตรงนั้น เสื้อใครเสื้อมัน ใส่แล้วระวังขาดจนน้องหมาโกรธนะ !

          กลายเป็นว่าตอนนี้ ดีไม่ดีเสื้อหมาอาจจะตัวใหญ่กว่าเสื้อคนไปแล้ว ส่วนเสื้อคนนี่อาจจะมีแต่คนใส่ได้นะคะ 555+





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปฏิวัตินิยามใหม่ของคำว่า เสื้อหมา แย่งมาจากหมา 100% หมาใส่ได้ คนก็ใส่ได้เหมือนกัน ! โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:57:35 18,331 อ่าน
TOP