x close

ตามหาผัวเมียไทย หนีทัวร์เกาหลี จะทำให้ไกด์โดนแบน 10 ปี เชื่อใจเพราะมีสเตตเมนต์ 3 แสน

          ดราม่า ทัวร์ประกาศตามหา 2 คนไทย หนีทัวร์ในเกาหลี หลังจากไกด์ช่วยรับรองให้ออกจาก ตม. ได้ แต่สุดท้ายหนีทัวร์ไป พบที่เชื่อใจเพราะเป็นกรรมการบริษัท - มีสเตตเมนต์ 3 แสน
ผีน้อย

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 กำลังเป็นดราม่าโด่งดังในโลกออนไลน์ เมื่อทัวร์เกาหลีทัวร์หนึ่งได้ออกมาประกาศตามหาลูกทัวร์ 2 คนที่หายไปจากทัวร์และติดต่อไม่ได้ ทั้งที่หัวหน้าทัวร์เป็นคนการันตีกับทาง ตม. และส่อว่าหัวหน้าทัวร์จะโดนแบน 5-10 ปี

          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Happy Together ซึ่งทำทัวร์เกาหลี ได้แจ้งว่า นาง ธ. และนาย อ. ซึ่งเป็นสามีภรรยากันและเป็นลูกทัวร์ ได้หายออกไปจากที่พักตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 และตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากทั้ง 2 คนไม่กลับเมืองไทยใน 90 วัน หัวหน้าทัวร์จะโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าเกาหลีใต้ 5-10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีให้ผ่าน ตม.

ผีน้อย

          เหตุผลที่ทำให้หัวหน้าทัวร์กล้าการันตี เนื่องจากลูกค้าทั้ง 2 คนได้โชว์ทะเบียนสมรส รูปถ่ายและข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว และสเตตเมนต์ที่มียอดบัญชีกว่า 3 แสนบาท จนหัวหน้าทัวร์มั่นใจและยอมการันตีให้ และหากหัวหน้าทัวร์การันตีให้แล้วลูกค้าไม่พร้อมกลับกับทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะต้องรับผิดชอบและโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าเกาหลีใต้


ผีน้อย

         "ตอนนี้ทางเราได้แจ้งทาง ตม. เกาหลี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็น อีกทั้งทางเรามีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน และทางเราจะแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้าทั้งสองในขั้นตอนต่อไป"

          ทั้งนี้ หลายคนคาดว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 คนวางแผนเรื่องนี้มาแล้วตั้งแต่แรก ด้วยการซื้อทัวร์และให้หัวหน้าทัวร์การันตี ก่อนจะหายตัวไป หลายคนอดไม่ได้ที่จะเห็นใจหัวหน้าทัวร์ ในขณะที่เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ระบุว่า เงินสเตตเมนต์ 3 แสนบาท อาจจะเป็นยอดเงินยืมมา ถอนเข้า-ออกเมื่อไรก็ได้ และถ้าบอกว่าเป็นกรรมการบริษัท ต้องไปเช็กผลประกอบการของบริษัทด้วย

ผีน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหาผัวเมียไทย หนีทัวร์เกาหลี จะทำให้ไกด์โดนแบน 10 ปี เชื่อใจเพราะมีสเตตเมนต์ 3 แสน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:20:30 28,814 อ่าน
TOP