x close

น้องชายประกาศหาคู่ ให้พี่สาววัย 35 ตะลึงคนยื่นใบสมัครเพียบ พร้อมเปย์สินสอด

 

             น้องชายประกาศหาคู่ ให้พี่สาววัย 35 อึ้งคนแห่ยื่นใบสมัครเป็นพี่เขย แถมเสนอสินสอด 2.5 ล้าน ตะลึงไม่คิดว่าพี่สาวจะฮอต ในสายตาน้องไม่เห็นความสวย

สาวสวย
ภาพจาก sohu

              การแต่งงานนั้นคือเรื่องที่ครอบครัวต่างก็ให้ความสำคัญ เมื่อลูกหลานเข้าสู่วัยแต่งงาน จึงมักจะเจอแรงกดดันจากคนรอบตัวอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นลูกคนโต ดังจะเห็นจากครอบครัวคนจีนจำนวนมากที่ต้องการให้ลูกคนโตแต่งงานก่อน น้อง ๆ จึงสามารถแต่งงานได้ หากพี่ไม่ยอมแต่งสักที แม้น้องจะเจอคนที่เหมาะสมแล้วก็ยังต้องรอต่อไป จนอาจพลาดโอกาสเอาได้

              ดังนั้น จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่เรียกเสียงฮือฮา เมื่อน้องชายคนหนึ่งอดรนทนไม่ได้ จนตัดสินใจออกมาประกาศ "รับสมัครพี่เขย" พร้อมนำภาพของพี่สาววัย 35 ปี มาโพสต์ออนไลน์ และต้องเจอกับผลตอบรับที่ไม่คาดคิด

สาวสวย
ภาพจาก sohu

              จากรายงานของเว็บไซต์ sohu เผยให้เห็นภาพของหญิงอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกคนโตของบ้าน เธอมีน้องชายอายุ 28 ปี ที่คาดหวังจะได้แต่งงานกับแฟนสาว แต่ก็ติดที่พี่ไม่ยอมแต่งงานสักที หากพี่ไม่รีบ เขาก็จะอายุ 30 ในไม่ช้า ทำให้เขาร้อนใจอย่างมาก

              แต่พี่สาวก็ยังไม่ได้แคร์เรื่องแต่งงานใด ๆ บอกแค่ว่าตัวเองอายุ 35 ปีแล้ว ถ้าไม่แต่งงานก็คงจะอยู่กับพ่อแม่ไปเรื่อย ๆ
 
              แต่เพราะครอบครัวของเขาตั้งใจจะให้พี่สาวแต่งงานออกไปก่อน จึงจะมีเงินมาเป็นสินสอดสู่ขอภรรยาให้ลูกชายได้ ดังนั้นในที่สุดน้องชายที่ทนดูเฉย ๆ ไม่ไหว จึงตัดสินใจนำรูปของพี่สาวมาโพสต์ออนไลน์ เพื่อหาคู่ให้เอง

สาวสวย
ภาพจาก sohu

              เดิมน้องชายยังสงสัยว่าจะมีคนสนใจพี่สาวของเขาสักแค่ไหน เพราะในสายตาของน้องอย่างเขา พี่สาวก็แค่สาวหน้าตาบ้าน ๆ ไม่ได้มีเสน่ห์ดึงดูดใจใด ๆ สวยสู้แฟนสาวของเขาก็ไม่ได้ แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่ได้คิดเช่นนั้น ดังจะเห็นจากที่มีหนุ่ม ๆ มากมายแห่เข้ามายื่นใบสมัคร ขอเป็นพี่เขย พร้อมทุ่มสินสอดให้แบบหนัก ๆ

              โดยมีจำนวนไม่น้อยที่ออกตัวชัดเจน ว่าเต็มใจจะไปดูตัวกับสาวคนนี้ เพราะรู้สึกชื่นชอบเธอมาก ๆ แม้จะได้เห็นแค่ภาพ บางคอมเมนต์ยังชี้ว่า "ฉันอยากเป็นพี่เขยนาย สินสอดแพงแค่ไหนไม่สำคัญ ถ้าฉันแต่งงานพี่สาวนาย เงินก็จะถูกเก็บไว้ให้นายใช้เป็นสินสอด เราไม่ขาดแคลนเรื่องเงิน ที่ยังขาดคือโอกาสให้การเกี่ยวดองกัน"

              ดังจะเห็นจากภาพ ว่าพี่สาวของหนุ่มคนนี้ยังดูสวย หน้าอ่อนวัย แถมยังมีรูปร่างที่ดีมาก ไม่อ้วนหรือผอมเกินไป เรียกว่าดูดีในทุกมุมมอง จึงไม่ยากที่จะขโมยใจหนุ่ม ๆ บนโลกออนไลน์
 
สาวสวย
ภาพจาก sohu

            นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาเสนอสินสอด ให้ไปเลย 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) ถ้าได้แต่งงานกับเธอคนนี้ ซึ่งต่อมายังมีคนเข้ามาเพิ่มให้อีกเป็น 500,000 หยวน (ราว 2.5 ล้านบาท)
 
            ผลตอบรับจากชาวเน็ตทำให้น้องชายถึงกับตะลึง ไม่คิดว่าพี่สาวที่ไม่มีอะไรน่าดึงดูดสำหรับเขา กลับเป็นสาวฮอตขนาดนี้และดูสวยมากในสายตาคนอื่น แถมยังมีคนเสนอสินสอดให้สูงมากถึง 500,000 หยวน ทั้งที่แฟนสาวของเขาเรียกสินสอดแค่ 200,000 หยวน (ราว 979,000 บาท) เท่านั้น เห็นแบบนี้แล้วจึงได้ตระหนักว่าจริง ๆ พี่สาวก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง

สาวสวย
ภาพจาก sohu


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายประกาศหาคู่ ให้พี่สาววัย 35 ตะลึงคนยื่นใบสมัครเพียบ พร้อมเปย์สินสอด อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:27:19 111,976 อ่าน
TOP