x close

ทัวร์ลงเดือด ผัวชอบวิ่งจนบ้านพัง หมกมุ่นจัด ทิ้งลูกในรถหลาย ชม. เพื่อไปแข่งวิ่ง

          เมียฉุนจัด บ้านพังเพราะผัวชอบวิ่ง หมกมุ่นจนไม่แคร์ใคร ล่าสุดทิ้งลูก 5 ขวบไว้ในรถคนเดียวหลายชั่วโมง เพื่อไปแข่งวิ่ง คนด่ายังอ้างไปวิ่งแค่ 1.5 กม.

ผัวชอบวิ่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตสามี ที่หมกมุ่นในเรื่องการวิ่งอย่างมากจนเป็นอะไรที่ทำลายชีวิตคู่ ซ้ำร้ายยังทำให้ลูกสาวตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยง จากการขังลูกสาววัย 5 ขวบไว้ในรถเป็นเวลาหลายชั่วโมง เพื่อให้ตัวเองออกไปร่วมการแข่งวิ่งได้


          โดยเรื่องราวดังกล่าวซึ่งทำให้ชาวเน็ตจีนเดือดดาล เกิดขึ้นเมื่อหญิงที่ใช้นามแฝงว่า นางจ้าว จากมณฑลหูหนาน ออกมาระบายความไม่พอใจ เมื่อได้ทราบว่าอดีตสามีล็อกขังลูกสาวไว้ในรถตามลำพังเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ขณะที่ตัวเขาไปร่วมการแข่งวิ่ง อันเป็นกีฬาที่เขาหลงใหลถึงขั้นหมกมุ่น

ลืมลูกในรถ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เธอยอมรับว่าในอดีตเคยตกหลุมรักผู้ชายคนนี้จากนิสัยชอบวิ่งจ๊อกกิ้งของเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรื่องวิ่งได้เข้ามาครอบงำเขาจนทำลายทุกอย่าง ชีวิตครอบครัวพังไม่เหลือ จนสุดท้ายก็ต้องหย่า ขณะที่ลูกสาวตัวเล็กนั้นอยู่ในความดูแลของสามี

          แต่ล่าสุดลูกสาวเพิ่งมาเล่าให้เธอฟังว่า ตัวเองถูกพ่อทิ้งให้อยู่ในรถคนเดียว ตอนที่พ่อไปงานแข่งวิ่ง โดยพ่อได้ซื้ออาหารเช้ามาทิ้งไว้ให้ รวมถึงทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ให้ลูกสาวใช้สร้างความบันเทิงระหว่างรอ

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าการทิ้งเด็กไว้ในรถนั้นเป็นเรื่องอันตรายอย่างยิ่ง ดังนั้นนางจ้าวจึงโกรธจัด แต่เมื่อเธอไปเค้นถามเขาเรื่องนี้ อดีตสามีกลับอ้างว่าไม่ได้ทิ้งลูกให้อยู่ในรถนานขนาดนั้น  

          ทั้งนี้ ต่อมาอดีตสามียังกล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า "ผมแค่ไปวิ่ง 1.5 กิโลเมตร แล้วก็กลับไปช่วยเอาลูกนอน" รวมถึงท้าว่า "ถ้าเธอไม่พอใจกับการตัดสินใจของผม งั้นก็มาฟ้องสิ และเอาลูกสาวกลับไปเลย"

          ขณะที่นางจ้าวรู้สึกรับไม่ได้กับคำอธิบายนั้น และมองว่าอดีตสามีหมกมุ่นกับการวิ่งมากเกินไป การวิ่งคือเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ได้แต่งงานและได้หย่ากัน รวมถึงทำลายครอบครัวจนทำให้เธอซึมเศร้าอย่างหนัก

          พฤติกรรมของชายคนนี้ ทำให้มีกระแสโจมตีอย่างหนักจากโลกออนไลน์ โดยมีคอมเมนต์เช่น "เขาเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวจริง ๆ" และ "การขังเด็กไว้ในรถเป็นเรื่องอันตรายมาก เขาจะทำยังไงถ้ามีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับลูกสาว ?"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SCMP


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงเดือด ผัวชอบวิ่งจนบ้านพัง หมกมุ่นจัด ทิ้งลูกในรถหลาย ชม. เพื่อไปแข่งวิ่ง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:26:39 15,049 อ่าน
TOP