x close

สาวเปิดประสบการณ์ มี 2 ช่องคลอด สัมผัสเซ็กส์ที่แตกต่าง ย้อนนาทีตอนรู้ครั้งแรก

          สาวเปิดประสบการณ์ เกิดมาพร้อม 2 ช่องคลอด เซ็กส์แต่ละทางให้ความรู้สึกแตกต่าง ย้อนเล่าถึงครั้งแรกที่เพิ่งรู้ มาพร้อมความเจ็บปวด
สาวเปิดประสบการณ์ มี 2 ช่องคลอด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Ladbible นำเสนอเรื่องราวของ อีฟลิน มิลเลอร์ หญิงสาวชาวออสเตรเลีย ที่ออกมาเล่าประสบการณ์จากการมีสภาพร่างกายที่แตกต่าง มีภาวะมดลูกแฝด ทำให้เธอมีระบบสืบพันธุ์ที่แยกเป็นอิสระจากกันอย่างสมบูรณ์ถึง 2 ระบบ

          อีฟลิน เผยว่าในขณะที่แต่ละคนมีลักษณะความรุนแรงจากการกลายพันธุ์ต่างออกไป สิ่งที่เธอเป็นนั้นจัดว่าเป็นรูปแบบที่รุนแรงและหายากที่สุด ทำให้เธอมีช่องคลอด 2 ช่องที่แยกออกจากกัน รวมถึงมีปากมดลูก 2 อัน มีมดลูก 2 อัน รวมถึงรังไข่อีก 1 ข้างของแต่ละระบบสืบพันธุ์

          ลักษณะเช่นนี้หมายความว่าเธอสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ผ่านช่องคลอดทั้ง 2 ทาง รวมถึงสามารถตั้งครรภ์ได้จากช่องคลอดทั้ง 2 ทาง เช่นกัน

          เมื่อเล่าถึงช่วงเวลาที่เธอรู้ตัวว่าตัวเองมีความผิดปกติเช่นนี้ อีฟลินยอมรับว่า เธอรู้มาตลอดตั้งแต่เด็กว่าตัวเองมีความผิดปกติบางอย่าง อีกทั้งตอนที่มีประจำเดือน แต่ผ้าอนามัยแบบสอดก็ไม่เคยใช้ได้ผลเลยสำหรับเธอ

          "แล้วเซ็กส์ก็ให้ความรู้สึกแปลกมาก ๆ สำหรับฉัน ทุกครั้งที่ฉันมีเซ็กส์ มันชัดเจนมากเนื่องจากองศาของช่องคลอดนั้นต่างกัน ทั้ง 2 ช่องให้ความรู้สึกที่แตกต่างสำหรับฉัน และฉันก็นึกไม่ออกจริง ๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น" อีฟลิน กล่าว

          แต่แม้จะพอรู้ว่ามีความผิดปกติ อีฟลินก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง จนกระทั่งตอนที่เธออายุ 20 ปี เธอเกิดตั้งครรภ์และตัดสินใจเข้ารับการยุติการตั้งครรภ์ ตอนนั้นเองที่แพทย์ได้เฉลยความลับของร่างกายให้เธอรู็

          "ฉันไปยุติการตั้งครรภ์หลังไตร่ตรองอย่างรอบคอบว่าตัวเองต้องผ่านอะไรบ้าง และเมื่อตื่นมาขณะพักฟื้น พวกเขากลับบอกว่าฉันยังตั้งครรภ์อยู่ เนื่องจากฉันมี 2 ช่องคลอด ซึ่งฉันจะต้องเข้ารับการยุติการตั้งครรภ์อีกครั้ง เพราะตัวอ่อนอยู่อีกฝั่ง"

          แน่นอนว่ามันเป็นวิธีการค้นพบอันน่าเจ็บปวด แต่อีฟลินยอมรับว่าแอบโล่งใจที่อย่างน้อยเธอก็ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง
 
          อย่างไรก็ตาม เธอยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวเท่านั้นสำหรับการมี 2 ช่องคลอด อีฟลินชี้ว่าน่าจะเป็นเรื่องของการมีประจำเดือน แต่ละครั้งเธอต้องเดินโซเซเล็กน้อยขณะใช้ผ้าอนามัยแบบสอด เพราะหากมันเกิดขยายตัวจนเบียดมาชิดกัน ก็จะทำให้เธอเจ็บ และเธอก็ต้องใช้ผ้าอนามัยมากกว่าคนอื่นเป็น 2 เท่าในแต่ละเดือน  

          ขณะที่ปัจจุบัน อีฟลินแต่งงานแล้วและมีลูก 2 คน ซึ่งจากสภาพร่างกายของเธอทำให้แพทย์ตัดสินใจว่าการผ่าคลอดจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด มิเช่นนั้นอาจจะสร้างความบอบช้ำทั้งกับตัวเธอและทารก
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดประสบการณ์ มี 2 ช่องคลอด สัมผัสเซ็กส์ที่แตกต่าง ย้อนนาทีตอนรู้ครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:35:14 22,276 อ่าน
TOP