x close

ช็อก ! ดีเจโก กรีนเวฟ ตกโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต-เจ้าของบ้านชี้ เกิดซ้ำรอย 10 ปีก่อน

 
             ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจดังคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ตกจากตึกโรงแรม ย่านสุขุมวิท เสียชีวิตแล้วในวัย 36 ปี แฟน ๆ ช็อก-ร่วมอาลัย

 ดีเจโก กรีนเวฟ
             วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต โดยตกลงมาข้างบ้านหลังหนึ่งในซอยสุขุมวิท 20 กรุงเทพฯ

             ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบร่างของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล วัย 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ

 ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065

             เบื้องต้นพนักงานโรงแรมย่านสุขุมวิท ระบุว่า ขณะกำลังทำงานได้ยินเสียงดังบริเวณริมรั้วติดกับเพื่อนบ้าน เมื่อไปดูก็พบร่างดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และมีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวไม่กี่ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต คาดพลัดตกจากข้างทางเดินชั้น 10 หรือดาดฟ้าชั้น 15 ของโรงแรม ลงมายังบ้านหลังดังกล่าว

             โดยบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลดัง ซึ่งเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเผยว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยมีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นมาแล้ว โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมตกมาจากดาดฟ้าและร่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายอยู่เพียงลำพัง โดยลูกชายได้ยินเสียงดังมาจากจุดเดียวกับเมื่อในอดีต

             ขณะแฟน ๆ ที่ทราบข่าวต่างก็ช็อกและเศร้าไปตาม ๆ กัน ซึ่งก็มีทั้งแฟนรายการและเหล่าดารา คนดัง เข้าไปคอมเมนต์อาลัยและแสดงความเสียใจในอินสตาแกรมของ ดีเจโก กันเป็นจำนวนมาก

ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065

ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065

ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065

ขอบคุณข้อมูลจาก thaipbs, เดลินิวส์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ดีเจโก กรีนเวฟ ตกโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต-เจ้าของบ้านชี้ เกิดซ้ำรอย 10 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:44:49 24,602 อ่าน
TOP