x close

รถไฟไหม้ทั้งคัน แต่แก้วน้ำคงทน แถมน้ำแข็งยังอยู่ บริษัทแก้วใจป้ำ ซื้อรถคันใหม่ให้เลย


           สาวแชร์คลิปรถไฟไหม้ทั้งคัน แต่แก้วน้ำยังคงทน แถมน้ำแข็งยังอยู่ในแก้ว จนเป็นไวรัล เจ้าของบริษัทแก้วมาเห็นแล้วถูกใจ ซื้อรถคันใหม่ให้ เอาไปใช้กับแก้วได้เลย !

แก้ว Stanley
ภาพจาก TikTok @danimarielettering

           หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาแก้วน้ำเก็บความเย็นยี่ห้อดังของ Stanley ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยขึ้นชื่อเรื่องความทนทานเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่พิสูจน์ถึงความทนทานของแก้วดังกล่าวได้อย่างน่าทึ่ง และมันก็กลายเป็นไวรัลถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์ 

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งผู้ใช้บัญชี TikTok @danimarielettering ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถยนต์ของเธอที่ถูกไฟไหม้จนมีสภาพยับเยินไปทั้งคัน โดยเฉพาะด้านในที่วัสดุติดไฟถูกเผาเสียหายหมด ยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่ยังตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่า นั่นคือ แก้วน้ำเก็บความเย็นของ Stanley ที่ยังคงอยู่ที่เดิมในสภาพครบถ้วนสมบูรณ์ดี ไม่ยุบสลายหรือเป็นอะไรเลย หรือแม้กระทั่งน้ำแข็งด้านในก็ยังอยู่ ทั้งที่รถไฟไหม้ตั้งแต่เมื่อวาน     

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว มีแคปชั่นเสียดสีติดตลกว่า "กระหายน้ำหลังจากโดนไฟไหม้เหรอ ? แก้ว Stanley เหมือนกับบอกว่า ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจคุณ" พร้อมทั้งแท็กไปยัง TikTok @Stanley1913 ของบริษัทผู้ผลิตแก้วยี่ห้อดังกล่าว

แก้ว Stanley
ภาพจาก TikTok @danimarielettering

           หลังจากนั้นเพียงข้ามคืนคลิปวิดีโอของหญิงสาวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว กลายเป็นไวรัลดัง มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 45.7 ล้าน และกดถูกใจกว่า 5.3 ล้านครั้ง ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง บ้างก็แซวขำขันว่า "บริษัทแก้วน้ำผลิตรถยนต์เถอะ ถ้าจะทนทานขนาดนี้" ในขณะเดียวกัน หลายคนก็กล่าวทำนองว่า "คลิปวิดีโอนี่กลายเป็นรีวิวที่ยอดเยี่ยม ทางบริษัทควรตอบแทนเธอ หรือมอบแก้วใบใหม่ให้กับเธอ"  

           อย่างไรก็ดี หลังจากนั้น ทางบริษัท Stanley ไม่เพียงแค่มอบแก้วใบใหม่ หรือให้เงินรางวัลตอบแทน แต่ให้สิ่งที่น่าเซอร์ไพรส์กว่านั้น นั่นคือมอบรถยนต์ใหม่ให้เธอทั้งคันไปเลย

แก้ว Stanley
ภาพจาก TikTok @danimarielettering

           เทอเรนซ์ ไรลีย์ ประธานของ Stanley ตอบกลับทาง TikTok @Stanley1913 โดยบอกว่า ไม่เพียงแต่พวกเขาจะส่งแก้วน้ำ Stanley ให้เธอเพิ่มเท่านั้น แต่พวกเขายังจะเปลี่ยนรถให้เธอโดยซื้อคันใหม่ให้

           "เราไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อน และอาจจะไม่ทำเช่นนี้อีก เราดีใจที่เธอปลอดภัยดี และสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า แก้วน้ำ Stanley ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อชีวิตที่แท้จริง" ไรลีย์ กล่าว

           เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่ชาญฉลาดเลยทีเดียว เพราะหลังจากนั้นผู้คนจำนวนมากก็พากันหลั่งไหลเข้าไปชื่นชมทางบริษัท Stanley พร้อมทั้งกล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า "อยากจะไปซื้อแก้วน้ำนี้ด้วยเช่นกัน"   

แก้ว Stanley
ภาพจาก TikTok @danimarielettering

แก้ว Stanley
ภาพจาก TikTok @danimarielettering

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟไหม้ทั้งคัน แต่แก้วน้ำคงทน แถมน้ำแข็งยังอยู่ บริษัทแก้วใจป้ำ ซื้อรถคันใหม่ให้เลย โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:00:13 129,086 อ่าน
TOP