x close

เมียฝันว่าผัวมีชู้ ลองเช็กโทรศัพท์ดูขำ ๆ เจอหักมุมของจริง แม่นยิ่งกว่าตาเห็น จุดจบยิ่งอึ้ง


          ประสบการณ์ชวนอึ้ง เมียฝันว่าผัวมีชู้ ลองเช็กโทรศัพท์ดูเล่น ๆ เจอหักมุมของจริง แม่นยิ่งกว่าตาเห็น จบกันรักเกือบ 10 ปี

สามีนอกใจ

          หลายคนเคยได้ยินว่า สัญชาตญาณของผู้หญิงมักแม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการนอกใจ หากพวกเธอเกิดรู้สึกเอะใจอะไรบางอย่างขึ้นมา ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง ทว่าสำหรับหญิงภรรยารายนี้ ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือเหตุใด เมื่ออยู่ ๆ เธอจับได้ว่าสามีมีชู้อย่างไม่คาดคิด เหตุไม่ใช่เพราะสัญชาตญาณที่ว่า แต่เป็น "ความฝัน"

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งในเมืองเซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เธอและสามีเป็นเพื่อนร่วมชั้นวิทยาลัยและรู้จักกันมา 17 ปี  ก่อนที่จะแต่งงานกันเมื่อปี 2557 และหลังจากนั้นไม่นานก็มีลูกด้วยกัน ชีวิตสมรสของพวกเขาราบรื่นเป็นปกติสุขเช่นคนทั่วไปมาเป็นเวลาถึงเกือบ 10 ปี จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ จุดเริ่มต้นของความร้าวฉานก็เกิดขึ้นจากคืนหนึ่ง...

          ภรรยาฝันว่าสามีของเธอนอกใจ และไปคบชู้กับหญิงคนอื่น เมื่อตื่นขึ้นมาเธอก็โล่งใจที่มันเป็นแค่ความฝัน แต่เธอก็ยังรู้สึกติดใจ จึงแอบไปค้นดูโทรศัพท์สามีเล่น ๆ แม้จะรู้ว่าเขาไม่เคยนอกลู่นอกทาง แต่ปรากฏว่ามันกลับหักมุมอย่างไม่คาดคิดและไม่ทันได้เตรียมใจ ฝันของเธอกลับกลายเป็นความจริงขึ้นมา และหลักฐานก็กระแทกเต็มสองตาของเธอ

          ภรรยาพบข้อความสนทนาของสามีกับผู้หญิงคนอื่น รวมทั้งข้อมูลการแลกเปลี่ยนเรื่องทางเพศต่อกัน และยังรวมไปถึงบันทึกที่เกี่ยวข้องของการจองห้องพักของโรงแรม เธอถึงกับตัวชามือไม้สั่น เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอเชื่อใจเขามาโดยตลอด และเขาก็ไม่เคยทำตัวมีพิรุธหรือน่าสงสัยแต่อย่างใด มีแค่ความฝันของเธอที่เป็นลางร้าย แต่มันกลับแม่นยำอย่างเหลือเชื่อ

          ทางภรรยารับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง เธอจึงเข้าไปเผชิญหน้ากับสามี หลังจากมีปากเสียงโต้เถียงกัน ในที่สุดสามีของเธอก็ยอมรับว่าเขานอกใจจริง ทางครอบครัวของเธอจึงให้เขาเขียนหนังสือรับสารภาพ รวมทั้งเซ็นสัญญาข้อตกลงที่จะชดใช้ให้ภรรยา

          โดยในข้อตกลงดังกล่าว ภรรยาขอให้สามีสละทรัพย์สินสมรส พร้อมทั้งจ่ายค่าชดเชย 1 ล้านหยวน (ราว 5 ล้านบาท) และค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 6,000 หยวน (ราว 30,000 บาท) แต่ภายหลังจากเรื่องไปถึงขั้นตอนการเจรจาในชั้นศาล ปรากฏว่า สามีอ้างว่าเขาถูกบังคับให้เซ็นข้อตกลงที่ไม่เป็นธรรม เขาจะยอมทำตามแค่เรื่องสละทรัพย์สินสมรส ส่วนค่าชดเชยจะจ่ายให้เพียง 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) และค่าเลี้ยงดูบุตรให้เดือนละ 4,500 หยวน (ราว 22,000 บาท)

          ทว่าทางภรรยาไม่เห็นด้วย เธอยืนยันว่าสามีของเธอเขียนข้อตกลงโดยสมัครใจ และไม่มีการบังคับข่มขู่ใด ๆ เธอไม่พอใจและเตรียมจะยื่นฟ้องหย่า แต่นั่นกลับยิ่งเข้าทางฝ่ายสามี เพราะเขาหาหนทางที่จะใช้เรื่องหย่าร้างเป็นข้ออ้าง เพื่อแบ่งสินสมรสตามกฎหมาย อย่างไรก็ดี ยังไม่มีผลหรือการตัดสินใด ๆ ออกมา


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฝันว่าผัวมีชู้ ลองเช็กโทรศัพท์ดูขำ ๆ เจอหักมุมของจริง แม่นยิ่งกว่าตาเห็น จุดจบยิ่งอึ้ง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:05:12 30,101 อ่าน
TOP