x close

เจ้าของร้านแทบทรุด แก๊งปาร์ตี้วันเกิด ปาเค้กถล่มห้อง ช็อกสภาพ 2 ชม. ยังล้างไม่หมด

          ร้านอาหารปวดตับ ลูกค้าปิดห้องฉลองวันเกิด ทำสงครามปาเค้ก เปิดมาอีกทีช็อกสภาพ ทั้งห้องเต็มไปด้วยครีม ทำความสะอาด 2 ชม. ยังไม่เสร็จ คนแห่สาป
ปาร์ตี้วันเกิดลูกค้าทำห้องเละ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเหตุการณ์ความปวดตับที่เจ้าของภัตตาคารแห่งหนึ่งต้องเผชิญ หลังเจอลูกค้ากลุ่มใหญ่เข้ามาเปิดห้องส่วนตัวเพื่อฉลองวันเกิดกัน แต่กลับลงเอยด้วยการทำสงครามปาเค้กจนห้องดังกล่าวอยู่ในสภาพเละเกินบรรยาย มีซากครีมเปื้อนอยู่ทุกที่ตั้งแต่ผนัง พื้น ไปจนถึงประตู แม้จะให้กลุ่มพนักงานเข้ามาช่วยกันเก็บกวาดนานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถทำความสะอาดได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองนานกิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยพบว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมากันราว 20-30 คน เข้าไปนั่งในห้องส่วนตัวที่มีอยู่ 3 โต๊ะ พนักงานทราบว่าลูกค้ายังซื้อเค้กมาด้วย 4 กล่อง เพื่อฉลองวันเกิดกัน

          อย่างไรก็ตาม แทนที่จะนั่งกินอาหารและกินเค้กกันแบบปกติ ลูกค้ากลุ่มนี้กลับเปิดฉากทำสงครามเค้ก ด้วยการนำเค้กมาขว้างใส่กันอย่างสนุกสนาน ปาดครีมไปทั่วทุกที่ บนพื้นยังเต็มไปด้วยกองครีมที่ถูกเหยียบย่ำจนเลอะไปทั่ว โต๊ะกับเก้าอี้ก็เละไม่เหลือ แม้แต่แผงไฟฟ้าในห้องยังได้รับความเสียหาย แถมยังมีกองกระดาษทิชชูใช้แล้วถูกทิ้งเต็มไปหมด

ปาร์ตี้วันเกิดลูกค้าทำห้องเละ
ภาพจาก Weibo

          สภาพเช่นนี้ทำให้เจ้าของร้านถึงกับตะลึงเมื่อเข้ามาเห็น พนักงานก็อึ้งไม่รู้จะเริ่มทำความสะอาดจากตรงไหน เจอแบบนี้เข้าไปทำให้ทางร้านปวดหัวหนักมาก
          ด้าน นายหวัง เจ้าของภัตตาคาร กล่าวว่า เขาไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย แถมลูกค้าทั้งกลุ่มยังจากไปโดยไม่ทิ้งค่าธรรมเนียมในการทำความสะอาดไว้ ไม่ทิ้งค่าซ่อมของที่พังเสียหาย แม้เขาจะจัดพนักงาน 4 คน มาช่วยกันเคลียร์ห้องดังกล่าว แต่ผ่านไป 2-3 ชั่วโมงก็ยังทำความสะอาดไม่เสร็จ

ปาร์ตี้วันเกิดลูกค้าทำห้องเละ
ภาพจาก Weibo

          รายงานเผยว่า สุดท้ายทางร้านก็จำเป็นต้องจ้างพนักงานทำความสะอาดมืออาชีพมาช่วยจัดการห้องดังกล่าว ทั้งทำความสะอาดและซ่อมแซมของ ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ต่อว่าลูกค้ากลุ่มนี้ที่ทำให้อาหารกลายเป็นขยะไปอย่างน่าเสียดาย เช่น "ทำไมทำให้เค้กเสียไปเปล่า ๆ", "ทุกวันนี้เค้กราคาไม่ถูกนะ ถ้าคุณไม่อยากกินก็เอามาให้ฉันสิ", "ทำไมไม่ทิ้งค่าทำความสะอาดให้ร้านด้วย" และ "ฉันเกลียดพฤติกรรมแบบนี้มาก ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, TVBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านแทบทรุด แก๊งปาร์ตี้วันเกิด ปาเค้กถล่มห้อง ช็อกสภาพ 2 ชม. ยังล้างไม่หมด อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:27:14 26,743 อ่าน
TOP