x close

มิติใหม่ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ทา 2 วินาที เห็นผลทันตา ไม่ใช่ภาพตัดต่อ ดูแล้วอยากจะร้อง แหมมมมมม

          ไวรัล TikTok เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ใช้แล้วเห็นผลทันตา ไม่ใช้ซีจี ไม่มีตัดต่อ ร่องลึกตีนกาหายเกลี้ยง แต่คนเห็นแล้วจะร้อง แหม... คุณพี่ นี่เห็นลูกค้าเป็นอะไรกันคะ

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย
ภาพจาก tiktok hhkj54

          นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยสมัยนี้มีมากมาย ทั้งที่ต้องพึ่งหัตถการจากแพทย์ หรือบางคนอาจจะซื้อครีมมาทา และครีมต่าง ๆ ที่ว่าก็ล้วนแล้วแต่เคลมถึงสรรพคุณและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็บอกว่าหากใช้ต่อเนื่อง ริ้วรอยจะลดลงในไม่กี่เดือน หรือบางครั้งไม่กี่วันก็มี

          แต่ล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 TikTok hhkj54 ได้เผยคลิปเซรั่มแบบใหม่ แบบสับ ที่ลดเลือนริ้วรอยทันทีที่ทา และคำว่า "ทันที" ที่ว่า คือภายใน 2 วินาที โดยเป็นการสาธิตที่คุณป้าท่านหนึ่ง มีริ้วรอยตีนกาซ้ายอย่างเด่นชัด และทันทีที่เอาเซรั่มลงและนวด ตีนกาคุณป้าก็หาย ไม่ใช้ซีจี ไม่มีภาคตัดต่อ อู้ว้าวกันสุด ๆ

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย
ภาพจาก tiktok hhkj54

          ถึงกระนั้น เรื่องนี้ก็ยังดูสะดุดตรงที่ ริ้วรอยของคุณป้า คือการหยีจนตีนกาขึ้น แล้วพอเลิกหยีตาปุ๊บ ริ้วรอยก็หาย เป็นการ หลับตา VS. ลืมตา จนมีคนไทยเข้ามาเมนต์กันยกใหญ่ ว่าถ้าไม่บอกว่าขายเซรั่ม อาจจะนึกว่ามาขายขำ ขายหัวเราะ และขอบคุณมาก ๆ ที่ไม่โกหกกัน ไม่มีการโฆษณาเกินจริง แต่วันหลังไม่ต้องก็ได้

          นี่สินะที่บอกว่า สินค้าที่ดีต้องจริงใจกับลูกค้า แต่จริงใจแบบนี้ก็เกินไป อยากจะ แหมมมมมมมม ให้ยาว ๆ

คอมเมนต์

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย
ภาพจาก tiktok hhkj54

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ทา 2 วินาที เห็นผลทันตา ไม่ใช่ภาพตัดต่อ ดูแล้วอยากจะร้อง แหมมมมมม อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:52:58 34,890 อ่าน
TOP