x close

ซีนใหญ่ ! BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวังอังกฤษ คิงชาร์ลส์ที่ 3 ทรงต้อนรับ-ชื่นชม


          BLACKPINK ปรากฏตัวพร้อมหน้า เจนนี่, จีซู, ลิซ่า และ โรเซ่ ร่วมงานเลี้ยงที่พระราชวังบักกิงแฮม พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงต้อนรับ-กล่าวชื่นชม

BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงวังอังกฤษ
ภาพจาก AARON CHOWN / POOL / AFP

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ People เผยว่า สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และพระราชินีคามิลลา ทรงเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอน ของอังกฤษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับรัฐบาลเกาหลีใต้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานาธิบดียุน ซอกยอล แห่งเกาหลีใต้ และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง คิม ค็อน-ฮี ที่ไปเยือนสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ

          ในงานเลี้ยงครั้งนี้ มีแขกผู้ได้รับเชิญประมาณ 170 คน ทั้งจากทางรัฐบาลเกาหลีใต้และทางรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งรวมถึงริชี ซูนัค นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ, เจ้าชายวิลเลียม, เจ้าหญิงแคทเธอรีน และ เจ้าหญิงแอนน์ ทั้งนี้ BLACKPINK โดยสมาชิกครบทั้ง 4 คน ได้แก่ เจนนี่, จีซู, ลิซ่า และ โรเซ่ ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมงานด้วย ตามรายงานของสื่อเกาหลีใต้ระบุว่า BLACKPINK ได้รับเชิญจากรัฐบาลอังกฤษ ไม่ใช่รัฐบาลเกาหลี

BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงวังอังกฤษ
ภาพจาก YUI MOK / POOL / AFP

          โดยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงเริ่มกล่าวสุนทรพจน์ด้วยการต้อนรับในภาษาเกาหลี และยกย่องความสัมพันธ์ที่เกาหลีใต้และสหราชอาณาจักรมีร่วมกัน และยังทรงยกย่องความก้าวหน้าของเกาหลีใต้ภายในแนวคิดความยั่งยืน รวมถึงกระแสความนิยมของ BLACKPINK ซึ่งทรงกล่าวชื่นชมว่า "นับเป็นแรงบันดาลใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ของเกาหลีใต้โอบรับแนวคิดนี้ เราขอชื่นชมเจนนี่ จีซู ลิซ่า และโรเซ่ ซึ่งรู้จักกันดีในนาม BLACKPINK สำหรับบทบาทของพวกเธอในการส่งสารเรื่องความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมไปสู่ผู้ชมทั่วโลกในฐานะทูตประชาสัมพันธ์ของการประชุม COP 26 ของสหราชอาณาจักร และโครงการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งองค์การสหประชาชาติ เราชื่นชมที่พวกเธอให้ความสำคัญกับประเด็นปัญหาสำคัญได้ดี เช่นเดียวกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก"

          ตามคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่โดย Sky News แสดงให้เห็นว่า กลุ่มสมาชิก BLACKPINK ทั้ง 4 คนถูกจัดที่นั่งให้แยกกัน แต่ได้มีส่งสายตามองและยิ้มให้แก่กันเป็นระยะ แต่ละคนแต่งกายอย่างงดงาม โดยเจนนี่ สวมชุดเดรสยาวสีขาว ในขณะที่ จีซู และโรเซ่ สวมชุดเดรสสีดำ ส่วนลิซ่า สวมชุดเดรสสีฟ้า ทั้งนี้ บนโซเชียลมีเดียยังได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงมีพระปฏิสันถารกับสมาชิก BLACKPINK ทั้ง 4 คน เป็นการส่วนพระองค์ด้วย

         ดูคลิปได้ ที่นี่


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก People, News Naver


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีนใหญ่ ! BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงพระราชวังอังกฤษ คิงชาร์ลส์ที่ 3 ทรงต้อนรับ-ชื่นชม อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:21:14 62,618 อ่าน
TOP