x close

แม่เลี้ยงลูกคนเดียว เหนื่อยจนวูบหลับคาเตียง ตื่นมาอีกทีบ้านล็อกมิดชิด ดูคลิปซึ้งเลยฝีมือใคร

         ไวรัลปลื้มใจ แม่วูบหลับคาเตียง เหนื่อยจากทำงานหนัก ตื่นมาอีกทีลูก 1 ขวบครึ่งมีนมให้ตรงหน้า แถมประตูปิดล็อกมิดชิด งานนี้ฝีมือใครกัน พอเปิดคลิปดู....ยิ่งดูยิ่งซึ้ง โถ่ลูก
         การเป็นแม่นั้นถือเป็นภาระหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนอกเหนือจากการดูแลลูก ดูแลครอบครัวแล้ว คุณแม่บางคนยังต้องทำงานบ้าน ทำงานประจำ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเป็นของตัวเอง ซึ่งถ้าได้คนที่เข้าใจ มาช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ได้ ก็คงจะดีไม่น้อยเลย

ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy

         วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 TikTok @benjamin.yummy มีการลงคลิปไวรัลใจฟู คนดู 4 แสนครั้ง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังที่จากทำงานเสร็จ กลับบ้านมาเหนื่อย ๆ เลี้ยงลูกวัย 1 ขวบครึ่งคนเดียว รอสามีกลับบ้านมา ระหว่างนั้นเอง เธอก็วูบหลับไปบนเตียงไม่รู้ตัว

ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy

         ตื่นมาอีกที เห็นลูกชายเอานมกล่องเป็นแพ็กมาวางไว้ตรงหน้า เธอก็สงสัยว่า ลูกชายไปเอามาได้ยังไง สิ่งที่เซอร์ไพรส์กว่า เมื่อเหลือบมองไปที่ประตูรั้วนอกบ้าน ก็ปิดสนิทดี ทั้งที่ความจริงเธอเปิดเอาไว้เพื่อให้สามีเอารถเข้าบ้านง่าย ๆ แต่อาจจะเป็นเพื่อนบ้านหวังดีเป็นคนมาปิดด้วยความเป็นห่วง
         
ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy

         อย่างไรก็ตาม ด้วยความเฉลียวใจ เพื่อความชัวร์ เธอจึงเปิดคลิปวงจรปิดและพบว่า ในช่วงที่เธอหลับว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และคำเฉลยเหตุการณ์ทั้งหมด ก็อยู่ในคลิปนี้หมดแล้ว

ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy

         ช่วงที่เธอหลับ ลูกชายเธอที่พอรู้ประสาอยู่บ้าง เห็นรั้วบ้านเปิดเอาไว้ ก็เดินออกไปลากรั้วปิดเอง แม้ตัวจะน้อยนิด การลากรั้วทุลักทุเลไปบ้าง ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ก็ปิดแล้วล็อกประตูสำเร็จ ดูจังหวะนี้ เธอยอมรับว่าก็มีหวาดเสียวเหมือนกัน ตรงหน้าบ้านมีรถเยอะมาก โชคดีที่ลูกไม่ซนไม่วิ่งออกไปนอกบ้านจนเสี่ยงถูกรถชน

         ปิดประตูรั้วเสร็จ เดินกลับมาที่เตียง พยายามเขย่าเท้าปลุกแม่ แต่ก็ไม่ตื่น ลูกจึงเดินเข้าครัวไป ดูทรงแล้วน่าจะหิวข้าว สุดท้ายไปเปิดตู้เย็นเอานมมาให้แม่แกะให้ จนกลายเป็นภาพตามที่แม่เห็น

ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy
         
         พอรู้ความจริงทุกอย่าง แม่จึงกอดหอมลูกด้วยความรัก น้ำตาไหลพราก ขอบคุณที่เกิดเป็นลูกแม่ ขอบคุณที่ไม่วิ่งออกนอกบ้าน และขอบคุณที่หนูอยู่รอดปลอดภัย

ลูกปิดประตูบ้าน
ภาพจาก TikTok @benjamin.yummy

         ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาขอให้แม่ดูแลสุขภาพด้วย และปลื้มใจแทนที่ลูกน้อยช่วยเหลือตัวเองได้แบบนี้ และเตือนว่า คราวหลังแม่ต้องปิดประตูตลอดแล้ว เพื่อลดความเสี่ยงลูกออกนอกบ้านจนถูกรถชน

ลูกปิดประตูบ้าน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงลูกคนเดียว เหนื่อยจนวูบหลับคาเตียง ตื่นมาอีกทีบ้านล็อกมิดชิด ดูคลิปซึ้งเลยฝีมือใคร อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:08:36 46,804 อ่าน
TOP