x close

จาตุรนต์ ฉายแสง แจ้งข่าวเศร้า... อนันต์ ฉายแสง คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ในวัย 96 ปี

 

           จาตุรนต์ ฉายแสง แจ้งข่าวเศร้า อนันต์ ฉายแสง คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ในวัย 96 ปี ด้วยโรคชรา ปิดตำนานอดีตรัฐมนตรี - สส.ฉะเชิงเทรา หลายสมัย


           วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า นายอนันต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรี อดีต สส.ฉะเชิงเทราหลายสมัย และเป็นบิดาของ นายจาตุรนต์ ฉายแสง เสียชีวิตแล้วในวัย 96 ปี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ได้แจ้งข่าวเศร้านี้ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเปิดใจถึงคุณพ่อ ดังนี้


           "พ่ออนันต์ ฉายแสง ป่วยติดเตียงมานาน หลาย ๆ ท่านถามไถ่ด้วยความห่วงใยตลอดมา บัดนี้พ่อจากพวกเราไปแล้วเมื่อเวลา 17:19 น.วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2566) ด้วยโรคชราครับ ถึงแม้จะเข้าใจสัจธรรมว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่มีใครหนีพ้นไปได้ แต่พวกเราลูก ๆ ทุกคนก็เสียใจอาลัยอย่างยิ่ง

           พ่ออนันต์เป็นแบบอย่างของผู้ที่ต่อสู้ในชีวิตมาอย่างเข้มแข็ง จากลูกกำพร้าตั้งแต่วัยเด็กจนมาเป็นนักการเมืองที่ประสบความสำเร็จ มีเกียรติและศักดิ์ศรีที่ลูกทุกคนภูมิใจ พ่อสร้างพวกเราทุกคนในทางการเมือง ที่สำคัญและมีคุณค่าที่สุดคือการอบรมสั่งสอนในคิดถึงคนยากคนจน ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ซื่อสัตย์สุจริตและรักประชาธิปไตย

           ในนามของลูก ๆ หลาน ๆ และครอบครัวฉายแสง ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ได้แสดงความรักความห่วงใยต่อพ่ออนันต์ในหลายปีที่ผ่านมารวมทั้งที่ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกันตลอดมาด้วยครับ

           ขออภัยที่ไม่ได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง กำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศล จะได้แจ้งให้ทราบต่อไปครับ"

 อนันต์ ฉายแสง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จาตุรนต์ ฉายแสง แจ้งข่าวเศร้า... อนันต์ ฉายแสง คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ในวัย 96 ปี อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21:43:32 6,567 อ่าน
TOP