x close

หนุ่มขอเทคนิค อยากหาสาวคุยเยอะ ๆ ชี้สมัยนี้ต้องทีละ 7 คน พร้อมโชว์สถิติ เจอทัวร์ลงสนั่น !

 
           หนุ่มขอทริกหาสาวไว้คุยเยอะ ๆ ชี้สมัยนี้ต้องมีอย่างน้อย 7 คนเผื่ออีกฝ่ายไม่เลือก เคยทำได้ 5 คน เผยมีบ้าน มีรถ เลี้ยงได้ไม่ลำบาก ชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น


 เทคนิคจีบหญิง

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้หัวข้อ "สมัยนี้ต้องมีคนคุยอย่างน้อย 7 คน เพื่อความปลอดภัย ??" ระบุว่า ขอเทคนิคหาคนคุยมาเก็บไว้เยอะ ๆ หน่อย อยากได้คำแนะนำจากผู้ชายด้วยกันเอง เพราะผู้หญิงส่วนมากมีแต่ผู้ชายไปจีบอยู่แล้ว ปัจจุบันเคยทำได้สูงสุดคือ 5 คน ที่คุยพร้อม ๆ กันแล้วเขาพร้อมจะนัดเจอเรา ทั้ง 5 คน  

           เจ้าของกระทู้มองว่า สมัยนี้เพื่อเซฟตัวเราเองให้ดีที่สุด คงคิดว่าควรมีคนคุยสัก 7 คน เพราะผู้หญิงสมัยนี้ก็คุยเผื่อเลือกเยอะ ตนก็โดนเป็นตัวเลือกอยู่บ่อย ๆ ถ้าไปคุยน้อย ๆ ก็โดนผู้หญิงทำร้ายความรู้สึกเอาได้ง่าย ๆ จึงอยากรู้ว่าวิธีของคนที่หาผู้หญิงเข้ามาคุยในสต็อกได้เยอะ ว่าทำยังไงบ้าง ส่วนตนเองนั้นถือว่าเป็นคนที่ฐานะโอเค มีรถป้ายแดง มีบ้าน พอเลี้ยงสาว ๆ ได้ไม่ลำบาก

เทคนิคจีบหญิง

           หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าคนที่ได้เห็นต่างไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าของเรื่องราวจะต้องการหาคนคุยทีเดียวให้ถึง 7 คน อาจเป็นแนวคิดที่ไม่ค่อยดีกับการหาคู่ เพราะการต้องคุยหลายคนทำให้ไม่สามารถโฟกัสเพื่อสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายมองเห็นในความจริงใจได้เช่นกัน

           นอกจากนี้ บางส่วนก็สงสัยว่าเจ้าตัวบอกว่าเคยคุยครั้งเดียว 5 คนที่พร้อมจะเปิดใจนัดเจอ ซึ่งจากสถานะส่วนตัวที่บอกว่าดี มีบ้าน มีรถ ซึ่งก็ดูจะไม่น่ามีปัญหาอะไรอยู่แล้ว การมาโพสต์แบบนี้ต้องการอะไรกันแน่ เป็นต้น  

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง

เทคนิคจีบหญิง


ขอบคุณข้อมูลจาก pantip

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอเทคนิค อยากหาสาวคุยเยอะ ๆ ชี้สมัยนี้ต้องทีละ 7 คน พร้อมโชว์สถิติ เจอทัวร์ลงสนั่น ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:15:23 4,755 อ่าน
TOP