x close

วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวอดีตนักกีฬาทีมชาติ ชักปืนยิงเจ้าสาว แม่-น้อง ช็อกดับ 5 ศพ

         สลดวิวาห์เลือด เจ้าบ่าวอดีตนักกีฬาทีมชาติ ชักปืนยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และแขกที่มาร่วมงาน ดับสลด 5 ศพ เจ็บสาหัส 1 ราย แขกเผยนาทีเฉียดตาย

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 แนวหน้า รายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 23.25 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน เบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย รวมเป็น 5 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว สอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายจาตุรงค์ สุขสุข หรือ แจ็ค อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ได้ใช้ปืนกราดยิงเจ้าสาว แม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน ก่อนที่จะยิงตัวเองตายตาม
 
          สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย
 
          - นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว
          - นางสาวกาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว
          - นางกิ่งทอง อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว
          - นางสาวกรนิกา อายุ 38 ปี น้องเจ้าสาว
          - นายธง อายุ 50 ปี คนที่มาช่วยงาน


          โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายบำรุง อายุ 28 ปี ที่มาช่วยงาน

          เบื้องต้นทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุ มีการจัดพิธีแต่งงานและเลี้ยงอาหารแขกไปในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงเย็นบ่าวสาวและญาติ ๆ ก็มานั่งรับประทานอาหารกันที่บ้านจนถึงค่ำ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์ หน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา

          ต่อมาเจ้าบ่าวเกิดไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาว ซึ่งคาดว่าเกิดจากความหึงหวง เพราะเจ้าสาวเป็นคนสวยมีอัธยาศัยดี ส่วนตัวเองมีปมด้อยที่อายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และพิการขา เข้าใจว่ามีผู้ชายมาชอบเจ้าสาวหลายคน จากนั้นก็บันดาลโทสะเดินออกไปหยิบปืนสั้นในรถของตัวเอง เดินมายิงใส่เจ้าสาว ตามด้วยแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มีช่วยเก็บของอีก 2 คน ก่อนจะใช้อาวุธกระบอกเดียวกันจบชีวิตตัวเอง ด้านผู้เห็นเหตุการณ์พากันวิ่งหนีระทึก

          ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างเจ้าบ่าว และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 11 ปลอก กระจายอยู่บริเวณบ้าน และพบหัวกระสุนอีก 3 หัว


          สำหรับ นายจาตุรงค์ เจ้าบ่าว พบว่าเป็นอดีตทหารพราน ขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่ และเป็นอดีตนักกีฬาพาราลิมปิกแข่งขันว่ายน้ำและยิงปืนระดับนานาชาติ มีพฤติกรรมชื่นชอบในการเล่นอาวุธปืน ขณะที่เจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี ทั้งคู่อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่บ้าน และมาเกิดเหตุนองเลือดในครั้งนี้  

          ขณะที่ นายวชิรวิทย์ อายุ 23 ปี หลานของนายธง ซึ่งไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เล่าถึงนาทีเฉียดตายว่า ตนเองก็มาร่วมงานและดื่มฉลองอยู่เช่นกัน ไม่ทันสังเกตว่าเจ้าบ่าวเดินไปหยิบปืนเข้ามาตอนไหน ทราบอีกทีก็ได้ยินเสียงปืนแล้ว จึงพุ่งหลบที่ใต้โต๊ะ ทำให้รอดชีวิตมาได้ ยอมรับว่าทั้งช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวอดีตนักกีฬาทีมชาติ ชักปืนยิงเจ้าสาว แม่-น้อง ช็อกดับ 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:19:11 63,053 อ่าน
TOP