x close

พบร่าง อบต. สาว หายตัว 12 วัน อดีตผัวจนมุมยอมสารภาพ ฆ่าโบกปูนอำพราง


          พบร่าง อบต. สาว หลังหายตัวลึกลับ 12 วัน ที่แท้ฝีมือผัวฆ่าโบกปูน อดีตผัวจนมุมยอมรับสารภาพ ชี้เอาศพไปทิ้งก่อน แล้วจึงตามไปอำพรางคดี

ฆ่าโบกปูน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปักษ์ใต้โพสต์

          ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ น.ส.กวินณา บุณเมศวร์ หรือ ฝน อายุ 38 ปี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ ตั้งแต่คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งญาติและเพื่อน ๆ หวั่นว่าจะเกิดเหตุร้าย โดยพบว่าก่อนหน้านี้ ฝนเพิ่งหย่าร้างกับสามีที่อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน เนื่องจากสามีหึงหวงมากและมักใช้อารมณ์นั้น

          ล่าสุด (25 พฤศจิกายน) เดลินิวส์ รายงานว่า ในเวลา 19.00 น. พ.ต.อ. ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายประสิทธิพร พัฒน์มาก อายุ 39 ปี อดีตสามีของนางสาวกวินนา ภายหลังผลการประชุมร่วมกับชุดสืบสวนจาก 6 โรงพักในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 ซึ่งพบเส้นทางที่นายประสิทธิ์พิชัยขับรถเก๋งและรถกระบะไปตามพื้นที่ต่าง ๆ ให้เร่งนำภาพวงจรปิดมาตรวจสอบ จนพบว่ามีบางช่วงเวลาขาดหายไปในพื้นที่นิคมสร้างตนเองขุนทะเล ซ.3 สายโท ม.9 ต.ขุนทะเล นำไปสู่การระดมชุดสืบสวนออกค้นหา

          กระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น. ได้พบศพหญิงที่ถูกโบกทับด้วยปูน บริเวณพื้นที่ว่างเปล่าในซอยขุนทะเล ซ.3 เชื่อว่าคือผู้สูญหาย จึงประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจที่เกิดเหตุ เก็บตัวอย่าง DNA และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อยืนยันตัวบุคคล

          รายงานจากชุดสืบสวน เผยว่าหลังมีการพบศพ เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนายประสิทธิพร จนยอมสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.กวินณา อดีตภรรยา และได้นำร่างมาทิ้งบริเวณปากท่อระบายน้ำริมถนน แล้วใช้ใบกล้วยปิดคลุมไว้ตั้งแต่คืนวันเกิดเหตุ ก่อนที่วันต่อมาจะย้อนกลับมาใช้ปูนซีเมนต์โบกทับศพเพื่ออำพราง


          สำหรับไทม์ไลน์ของคดี พบว่า น.ส.กวินนา หายตัวลึกลับไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนที่ทางตำรวจ สภ.บ้านนาสาร จะได้รับแจ้งเหตุการหายตัวในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยหลังรับแจ้ง ได้มีการค้นหาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำตัวนายประสิทธิพร มาสอบปากคำ เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ น.ส.กวินนา ก่อนหายตัว แต่ยังไม่พบหลักฐานข้อบ่งชี้ว่าจะเกิดอันตราย

          ต่อมาตำรวจพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ว่าวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 07.25 น. นายประสิทธิพร ได้ใช้รถกระบะบรรทุกฟูกที่นอนเก่าจากบ้านไปทิ้ง หลังจาก น.ส.กวินนา หายตัวไป จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ไปตรวจสอบฟูกที่นอนเพื่อรวบรวมหลักฐาน

          นอกจากนี้ ยังสอบสวนพบว่านายประสิทธิพร ให้ข้อมูลมีความขัดแย้งกัน โดยเบื้องต้นระบุว่า คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ขับรถกระบะคันสีแดง ไปส่ง น.ส.กวินนา ที่ถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล ซอย 9 ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อรับงานตรวจเอกสารวิทยานิพนธ์ให้นักศึกษา

          แต่ตำรวจพบเบาะแสว่าในวันดังกล่าว นายประสิทธิชัยกลับเข้าบ้านในเวลา 02.30 น. รวมถึงได้ขับรถยนต์ตระเวนไปตามพื้นที่ต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบ 6 โรงพักเป็นระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร ชุดสืบสวนจึงใช้เวลาในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและวิเคราะห์ร่วมกับการค้นหา จนสามารถพบร่างของ น.ส.กวินนา ในที่สุด



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบร่าง อบต. สาว หายตัว 12 วัน อดีตผัวจนมุมยอมสารภาพ ฆ่าโบกปูนอำพราง อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:54:40 44,282 อ่าน
TOP