x close

เดินซูเปอร์มาร์เกต เจอลุงกับป้ายืนช่วยกันเลือกเนื้อหมู อึ้งกับวิธีคัดสรร ทำอนามัยติดลบ

         เดินโซนของสดในซูเปอร์มาร์เกต เจอลุงกับป้ายืนช่วยกันเลือกเนื้อหมู ผงะใช้มือเปล่าหยิบคาถาด ถุงมือไม่ใส่ ที่คีบไม่ต้อง
         การเข้าซูเปอร์มาร์เกต เป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ชอบซื้อวัตถุดิบที่สดใหม่ เพราะสามารถกำหนดความสดและปริมาณได้ด้วยตนเอง แต่บางเหตุการณ์ก็สร้างความหนักใจให้กับคนเลือกซื้อต่อเช่นกัน

หยิบหมูมือเปล่า
ภาพจาก TikTok @kamyen_b

                  วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @kamyen_b ลงคลิปในโซนอาหารสดของซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่เห็นชาย-หญิงสูงอายุ กำลังเลือกเนื้อหมูอยู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "อยากเดินเข้าไปแล้วยื่นถุงมือให้ลุงกับป้ามาก"

         จากคลิปจะเห็นว่า ขณะที่ลุงกับป้าเลือกเนื้อหมูอยู่นั้นทั้งคู่ไม่มีการใส่ถุงมือที่ซูเปอร์มาร์เกตเตรียมไว้ให้แต่อย่างใด โดยทั้งสองคนหยิบ ๆ เลือก ๆ ลงไปภายในถาดนั้นเลย ทั้งที่เมื่อลองสังเกตดูจะเห็นว่าในถาดก็มีที่ตักและที่คีบวางอยู่ แต่ก็ไม่ได้ถูกหยิบมาใช้งาน แต่ทั้งคู่กลับหยิบเนื้อทีละชิ้นสองชิ้นมาใส่ที่ตักแทน


หยิบหมูมือเปล่า
ภาพจาก TikTok @kamyen_b

หยิบหมูมือเปล่า

         หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตหลายคนถ้าเจอแบบนี้ยอมรับว่าคงไม่กล้าซื้อต่อ บ้างก็ยอมใจที่กล้าหยิบเนื้อหมูแบบนี้ นอกจากจะไม่เกรงใจคนอื่นแล้วยังไม่กลัวมื้อเปื้อน ขณะที่บางรายให้ข้อมูลว่า หากพบเห็นสามารถแจ้งพนักงานได้ จะมีการเก็บออกแล้วเปลี่ยนของใหม่ทั้งหมด ส่วนของเดิมจะทำไปทิ้งตามระบบ
หยิบหมูมือเปล่า

หยิบหมูมือเปล่า

หยิบหมูมือเปล่า

หยิบหมูมือเปล่า

หยิบหมูมือเปล่า

หยิบหมูมือเปล่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินซูเปอร์มาร์เกต เจอลุงกับป้ายืนช่วยกันเลือกเนื้อหมู อึ้งกับวิธีคัดสรร ทำอนามัยติดลบ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:25:30 109,704 อ่าน
TOP