x close

หมอลำ ใหม่ พัชรี แจงเหตุเด้งเอวใส่หน้านาค ใจหายวาบเกือบไม่ได้บวช เพราะเงินทิป 1,000

          ไวรัล นาคเดินไปให้เวทีหมอลำ ใหม่ พัชรี ให้ทิป 1,000 บาท ด้านนักร้องสาวเด้งเอวขอบคุณใส่หน้านาค เฉียดไปนิดเดียว ด้านเจ้าตัวแจงดราม่า



หมอลำเด้งเอวใส่นาค
ภาพจาก TikTok @pepsi_jy_

          กรณีที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กับบรรยากาศในงานบุญมหากฐินและอุปสมบทที่บ้านดอนนาแก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งช่วงหนึ่งนาคเจ้าภาพงานบวชได้มาที่หน้าเวที ใหม่ พัชรี และ อาร์มน้อย นักร้องหมอลำชื่อดัง โดยนาคนำเงินสดแบงก์พันไปมอบให้ศิลปินหน้าเวที ก่อนที่นักร้องสาวจะเด้งเอวขอบคุณนาค โดยคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมนับล้านครั้ง โดยมีทั้งผู้ชื่นชอบและผู้ที่มองว่าไม่เหมาะสม

หมอลำเด้งเอวใส่นาค
ภาพจาก TikTok @pepsi_jy_

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของคลิปได้บอกถึงความรู้สึกว่า ภาพที่เผยแพร่ออกไปก็อาจจะดูไม่เหมาะสมจริง ๆ ตามที่คนส่วนใหญ่ดราม่า แต่โดยเจตนาตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของพิธีการบวช ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่า ใหม่ พัชรี แสดงประมาณนี้ ก็เป็นความตั้งใจจะให้ทิปนักร้องที่เราจ้างมาก็เท่านั้นเอง เป็นช่วงเวลาสนุกสั้น ๆ ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้

          ต่อมา นาคในคลิปดังกล่าว โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า สำหรับกรณีดราม่าคลิปงานบวชของผม ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ตัวผมเองได้เข้าไปให้ทิปนักร้องในงานคอนเสิร์ต ใหม่ พัชรี จนเกิดเป็นไวรัล ทำให้เกิดกระแสดราม่าสังคม ถึงความไม่เหมาะสมของตัวศิลปินและตัวผมเอง ดังนั้นจึงขอชี้แจงดังนี้ครับ
          
หมอลำเด้งเอวใส่นาค
ภาพจาก TikTok @pepsi_jy_

หมอลำเด้งเอวใส่นาค
ภาพจาก TikTok @pepsi_jy_

          1. สำหรับภาพที่เผยแพร่ออกไป ต่างคนต่างมุมมอง ถ้ามองให้สนุก ก็สนุก ถ้ามองให้ดูไม่เหมาะสม ก็ดูไม่เหมาะสมจริง ๆ ตรงนี้ขอน้อมรับทุกอย่างครับ

          2. ใครอยากดราม่าก็ดราม่าเลย ถ้าเกิดไม่ขี้เกียจพิมพ์จนเกินไปก็ด่ามาเลยครับ ที่พูดนั้นก็ถูกหมดแหละ พอได้อยู่

          3. ไม่ขอโทษใครทั้งนั้น เพราะว่าไม่ได้เอาเงินใครมาจ้าง ถ้าชอบค่อยจ้าง ความชอบใครความชอบมัน เพราะฉะนั้น กรุณาอย่ามาแต่ง ขอชี้แจงเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ  

หมอลำเด้งเอวใส่นาค
ภาพจาก TikTok @pepsi_jy_
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอลำ ใหม่ พัชรี แจงเหตุเด้งเอวใส่หน้านาค ใจหายวาบเกือบไม่ได้บวช เพราะเงินทิป 1,000 อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:34:37 16,387 อ่าน
TOP