x close

เบ๊น อาปาเช่ นั่งแท็กซี่แบบพีคจัด เมื่อลุงคนขับบอกปวดขา สุดท้ายขับเองจนถึงบ้าน

 

             เบ๊น อาปาเช่ นั่งแท็กซี่แบบพีคจัด เมื่อลุงคนขับบอกปวดขา ถามจะขับเอง หรือเปลี่ยนคัน สุดท้ายโชเฟอร์รับบทผู้โดยสาร นั่งสบายอยู่เบาะหลัง ชาวเน็ตฮาลั่น ถามแล้วใครต้องจ่ายค่าโดยสาร



                 บางทีการใช้ชีวิตของเหล่าคนดังหรืออินฟลูเอนเซอร์ก็ต้องมีการสร้างคอนเทนต์ให้ผู้คนติดตาม แต่สำหรับกรณีนี้ เบ๊น อาปาเช่ เจอคอนเทนต์แบบไม่ตั้งใจเข้าอย่างจัง โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องราวน่ารักปนฮานี้ผ่าน เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ บอกว่า ขณะโดยสารรถแท็กซี่เดินทางกลับบ้าน นั่งไปสักพักลุงคนขับก็บอกว่า ปวดขามาก ขอจอดพักแป๊บ พร้อมกับถามว่า จะเปลี่ยนคันหรือจะขับเอง น้องขับได้ไหม ? และคำตอบของเบ๊น อาปาเช่ ก็ทำเอาฮาลั่น เขาเชิญให้ลงจากเบาะคนขับไปนั่งด้านหลังและเดี๋ยวจะขับให้เอง

เบ๊น อาปาเช่

              ทั้งนี้ เบ๊น อาปาเช่ ยังได้โพสต์คลิปที่ถ่ายให้เห็นขณะที่เขาขับรถแท็กซี่กลับถึงบ้านด้วยตัวเองอย่างปลอดภัย โดยที่มีคุณลุงคนขับรับบทผู้โดยสารนั่งอยู่เบาะหลัง พร้อมกับระบุข้อความว่า "ถึงบ้านแล้วครับ เสร็จจากคนนี้น้าบอกกลับบ้านพักผ่อนเลย แกอายุ 65 แล้วครับ แกน่ารักดี รถแกเกียร์กระปุกด้วยครับ คลัชแข็งมาก รถติด ๆ ในเมืองขับทั้งวันถึงเป็นงี้"


เบ๊น อาปาเช่

               ด้านบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวขำขันกันเพียบ โดยหนึ่งในนั้นมี กัน จอมพลัง ที่เข้ามาถามว่า "5555 คิดเงินยังไงกันนิ"

เบ๊น อาปาเช่

เบ๊น อาปาเช่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ นั่งแท็กซี่แบบพีคจัด เมื่อลุงคนขับบอกปวดขา สุดท้ายขับเองจนถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:51:56 19,184 อ่าน
TOP