x close

ทัวร์ลง บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์กินข้าวล้อเลียน น้องปิ่นปิ้น จนคนไปด่าน้อง ล่าสุดต้องขอโทษ

          ทัวร์ลงใส่ บี้ เดอะสกา ถึงขั้นลบคลิป หลังจากทำคอนเทนต์ล้อเลียน น้องปิ่นปิ้น จนทัวร์มาลงน้อง คนถามสมควรไหมที่จะบูลลี่คนอื่น ล่าสุดบี้ออกมาขอโทษ อ้างไม่ได้ตั้งใจ
บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น
ภาพจาก X @1uangp3egoa

          กำลังเป็นเรื่องราวเดือดพล่านในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากที่ บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ได้ออกคลิปล้อเลียนการกินอาหารของ น้องปิ่นปิ้น ดาว TikTok จนกลายเป็นว่าทัวร์ไปลงน้องหาว่าน้องแอ๊บบ้าง อยากเป็นเหมือนอินฟลูฯ เกาหลีบ้าง

          ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวของบี้ จะเป็นการล้อเลียนการกินอาหารของ น้องปิ่นปิ้น ที่เวลากินอาหารแล้วจะยิ้มตาหยีน่ารัก ๆ โดยเฉพาะมีคลิปหนึ่งที่น้องปิ่นใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กินของหวาน และระหว่างที่กินก็มีการยิ้มให้กับกล้องไปด้วย พร้อมกับแคปชั่น "ให้ทายปิ่นกินไปกี่อัน"

น้องปิ่นปิ้น
ภาพจาก TikTok @pwpinn

          ด้านบี้ เดอะสกา ก็ได้ทำคลิปออกมาในลักษณะเดียวกัน โดยใช้เพลงประกอบเดียวกันกับเพลงของน้องปิ่นปิ้น และแคปชั่นที่เหมือนกันว่า "ให้ทายบี้กินไปกินคำ" ซึ่งในคลิปบี้ก็ใส่วิกผมยาว ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงินเหมือนน้องปิ่น ติดไฝตรงแก้มให้เหมือนน้องปิ่น แต่อาหารนั้นเป็นคอหมูย่าง ส้มตำ ปลากระพงทอดน้ำปลา แล้วกล้องก็แพนไปที่ทีมงานที่อยู่ด้านหลังที่ออกมาต่อว่า บี้ เดอะสกา

          เรื่องนี้ทำเอาทัวร์ไปลงน้องปิ่นกันใหญ่ คอมเมนต์ใส่น้องปิ่นว่าเขินอาหารบ้าง, ให้ทายว่าปิ่นเขินอะไร, คนอะไรเขินอาหาร ลามปามไปถึงการบอกว่าน้องปิ่นพยายามเป็นวอนยอง วง IVE ที่ชอบมีคลิปกินอาหารน่ารัก ๆ ออกมา

บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น
ภาพจาก X @1uangp3egoa

          ในขณะเดียวกัน ใน X ก็มีแฮชแท็ก #บี้เดอะสกา ที่ออกมาตำหนิการกระทำของบี้ มีการตั้งคำถามว่าแบบนี้สมควรแล้วหรือเปล่า เพราะน้องก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร หาว่าบี้ทำคอนเทนต์ขยะ คนที่โดนบูลลี่จะเสียความมั่นใจ ตัวเองมีชื่อเสียงกลับไม่คิดว่าการกระทำของตัวเองจะส่งผลกับคนอื่น จนคนใน TikTok ตามไปแซะรังควานน้องปิ่น น้องปิ่นโดนโจมตีทุกวันก็แย่อยู่แล้ว แต่บี้มาทำแบบนี้ ยิ่งกระหน่ำทัวร์ไห้ไปลงน้องปิ่นอีก

บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น

          ล่าสุด ทางบี้ เดอะสกา ได้ออกแถลงการณ์แล้วว่า คอนเทนต์ดังกล่าวเป็นคอนเทนต์ล้อเลียน และมีเนื้อหาไปพาดพิงน้องปิ่นปิ้น จนทุกคนเกิดความไม่สบายใจ ทางเราต้องขออภัยในความผิดพลาด และขอโทษน้องปิ่นปิ้นกับคอนเทนต์ที่เกิดขึ้น ทางเราพร้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และไม่ได้มีเจตนาสื่อสารไปในทางบูลลี่น้องแต่อย่างใด

          ด้านช่องบี้ เดอะสกา ได้ลบคลิปทุกช่องทางออกหมด และขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะนำไปปรับปรุง แก้ไข ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น

บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น
ภาพจาก X @1uangp3egoa

บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์ล้อ น้องปิ่นปิ้น
ภาพจาก X @1uangp3egoa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง บี้ เดอะสกา ทำคอนเทนต์กินข้าวล้อเลียน น้องปิ่นปิ้น จนคนไปด่าน้อง ล่าสุดต้องขอโทษ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:44:20 48,185 อ่าน
TOP