x close

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ จนแก๊สระเบิดคาพระราม 3 ได้ยินเสียงระเบิดต่อเนื่อง บาดเจ็บ 2 ราย

          เกิดเหตุรถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ จนทำให้แก๊สระเบิดอย่างใหญ่โต ด้านคนในเหตุการณ์ได้ยินเสียงระเบิดเป็นระยะ ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า เวลา 14.45 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกแก๊ส เกิดระเบิดบริเวณ พระราม 3 ซอย 1 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยยานนาวาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นพบว่า เพลิงได้ลุกไหม้จนรถเสียหายทั้งคัน และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดการจราจรบริเวณนั้นแล้ว

         
          ในขณะเดียวกัน ได้มีคลิปจากประชาชนที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่มีควันโขมง และเสียงระเบิดเป็นระยะ ๆ ในขณะที่เฟซบุ๊ก Fire & Rescue Thailand รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้น้ำระบายความร้อน และปัจจุบันสามารถควบคุมเพลิงได้ พร้อมกับภาพถังแก๊สจำนวนมากที่ถูกวางเรียงรายภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงสำเร็จแล้ว





          ด้านช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า แรงระเบิดทำให้บ้านเรือนบริเวณนั้นได้รับความเสียหาย ถูกแรงกระแทกจนกระจกแตก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ จนแก๊สระเบิดคาพระราม 3 ได้ยินเสียงระเบิดต่อเนื่อง บาดเจ็บ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:33:53 15,152 อ่าน
TOP